Công Nghệ Ghế Massage 3D và 4D Khác Nhau Như Thế Nào?

HIện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ghế massage với công nghệ, tính năng hiện đại. Trong đó phổ biến nhất vẫn là dòng ghế massage 3D và 4D. Tuy nhiên vẫn nhiều chưa chưa biết điểm khác nhau của hai dòng ghế này và không biết nên chọn loại nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc này, hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé!

1. Phân biệt ghế massage 3D và 4D

Ghế massage 3D

Đây là một trong những dòng ghế massage đời đầu vẫn được sử dụng phổ biến hiện nay. Ghế massage 3D thực chất là dòng ghế được trang bị hệ thống con lăn gắn cố định tại các vùng trọng điểm như cổ vai, lưng, thắt lưng.

Ghế mát xa 3D có hệ thống con lăn cố định tại các vùng trọng điểm

Hệ thống con lăn này hoạt động xoay chuyển trong không gian 3 chiều: lên – xuống, trái – phải, trước – sau mang đến cảm giác massage sâu vào từng huyệt đạo. Từ đó có thể giúp đả thông kinh mạch, tăng tuần hoàn máu, giảm đau nhức nhanh chóng.

Ghế massage 4D

Đây là dòng ghế hiện đại, tiên tiến có khả năng massage chân thực, chuyên sâu nên được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. Ghế massage 4D được trang bị hệ thống rô bốt massage 4D có khả năng di chuyển linh hoạt trên một thanh ray trải dài từ đầu đến qua mông.

Rô bốt massage 4D xoay chuyển vô cùng linh hoạt trong không gian 4 chiều: trên – dưới, trái – phải, trước-sau, trong-ngoài. Điều này giúp nó có khả năng mô phỏng chân thực nhiều động tác massage như đấm, vỗ, miết, nhào, xoa bóp, bấm huyệt chân thật như bàn tay người.

Rô bốt massage 4D có khả năng di chuyển linh hoạt

So với những dòng ghế massage 3D thì vùng massage của ghế 4D rộng và toàn diện hơn. Đặc biệt kỹ thuật massage của dòng 4D cũng đa dạng, điêu luyện hơn giúp bạn được thư giãn, chăm sóc tối đa. Ngoài ra với dòng ghế massage 4D bạn có thể tùy chỉnh độ rộng con lăn từ 5-12cm phù hợp với kích thước cơ thể người dùng nâng cao hiệu quả massage.

2. Nên chọn mua ghế massage 3D hay 4D?

Để đưa ra nhận định nên chọn mua dòng ghế nào trước tiên bạn cần phải xác định nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó nếu bạn chỉ có nhu cầu thư giãn thông thường thì nên lựa chọn ghế công nghệ massage 3D.

Còn nếu bạn muốn sử dụng với mục đích giảm đau nhức chuyên sâu hoặc đơn giản muốn được trải nghiệm massage chuyên nghiệp thì nên chọn ghế massage 4D để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chọn ghế massage 3D hay 4D tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính

Bên cạnh đó bạn cũng cần dựa vào khả năng chi trả của mình để đưa ra quyết định mua ghế 3D hay 4D. Ghế massage 4D sở hữu nhiều tính năng hiện đại, khả năng massage toàn diện, hiệu quả nên có giá thành cao hơn dòng ghế 3D. Thông thường dòng ghế 3D có giá thành khoảng dưới 20 triệu còn dòng 4D sẽ ở mức trên 20 triệu. Vì vậy để biết nên chọn ghế 3D hay 4D bnaj cần dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính.

3. Một số mẫu ghế massage 3D, 4D được yêu thích

3.1. Ghế massage 3D Queen Crown QC V9 Plus

Trong số những chiếc ghế công nghệ massage 3D trên thị trường Queen Crown QC V9 Plus là cái tên nổi bật được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Chiếc ghế này ghi điểm tuyệt đối với thiết kế cách tân thời thượng mang phong cách thể thao năng động.

Đặc biệt hơn hết siêu phẩm này được tích hợp công nghệ điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt. Nhờ vậy mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng, nhất là với ông bà lớn tuổi. Đây là một ưu thế vượt trội giúp Queen Crown QC V9 Plus đánh bật được các đối thủ trong cùng phân khúc.

QC V9 Plus ứng dụng công nghệ điều khiển giọng nói thông minh

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng QC V9 Plus được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại, cao cấp như: massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, tùy chỉnh, massage kết hợp âm nhạc. Điều này giúp người dùng có thể trải nghiệm massage thư giãn tuyệt hảo nhất.

3.2. Ghế massage 4D Queen Crown QC LX3

Queen Crown QC LX3 vẫn luôn là cái tên “hot” luôn có mặt trong các bảng xếp hạng ghế massage bán chạy. Sức hút của sản phẩm này đến từ giá thành hợp lý cùng công năng toàn diện.

Ghế massage Queen Crown QC LX3 có khả năng chăm sóc toàn diện cơ thể người dùng từ đầu đến chân nhờ được trang bị hệ thống rô bốt massage 4D linh hoạt và hệ thống túi khí kép toàn thân. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp cơ thể người dùng được chăm sóc đồng đều, giảm nhức mỏi tức thì.

QC LX3 có công nghệ massage hiện đại

Chiếc ghế massage 4D này được thiết lập đến 6 bài tập massage tự động đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu, mục đích sử dụng của người dùng. Không những vậy bạn hoàn toàn có thể tự thiết lập một bài tập riêng biệt cho mình khi tùy chỉnh lực massage, tốc độ con lăn, lực ép túi khí, lựa chọn vùng massage, kỹ thuật massage.

Một sản phẩm ghế massage 4D đáp ứng đầy đủ tiêu chí về giá thành, công năng và khả năng vận hành như Queen Crown QC LX3 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

3.3. Ghế massage 4D Queen Crown QC7

Một cái tên quen thuộc không thể không nhắc đến tiếp theo chính là Queen Crown QC7. Ngay từ khi mới ra mắt chiếc ghế này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Model QC7 chinh phục khách hàng với thiết kế ngoại hình sang trọng, bắt mắt với những hình họa tiết kim cương bên sườn ghế, trong lòng ghế. Kiểu dáng ghế được thiết kế thuôn dài về hai đầu tạo cảm giác nhỏ gọn, đặt vừa mọi không gian trong gia đình.

Queen Crown QC7 là gợi ý hoàn hảo cho các gia đình Việt

Điểm đặc biệt ở chiếc ghế mát xa Queen Crown này nằm ở hệ thống túi khí kép số lượng lớn. Chúng được bố trị tại các điểm vàng cơ thể như vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân và đặc biệt có thể túi khí ở lưng và hông.

Điều này giúp giữ chặt cơ thể người dùng trong quá trình massage. Đồng thời nó cũng giúp xoa bóp, thư giãn toàn bộ cơ bắp thường xuyên nhức mỏi của cơ thể, giải phóng, phục hồi thể trạng.

Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã hiểu rõ sự khác nhau giữa ghế massage 4D và 3D để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn, phù hợp. Và để tham khảo nhiều dòng ghế 3D, 4D bạn có thể tham khảo tại Queen Crown – một trong những thương hiệu nổi tiếng được tín nhiệm bậc nhất hiện nay.

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *