Báo giá dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp mới nhất 2023

Bạn có biết dịch vụ IT Helpdesk bao gồm những gì không? Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, dịch vụ IT đã được cập nhật thêm rất nhiều các hoạt động cần thiết khác. Để biết được chúng bao gồm những gì, hãy cùng Đỉnh Vàng Computer tìm hiểu nhé!

1. Vì sao phải sử dụng dịch vụ IT Helpdesk

Với tình hình phát triển kinh tế xã hội hiện đại, doanh nghiệp luôn muốn tập trung xây dựng giá trị cốt lõi, mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Để làm được điều này, cần có một hệ thống xử lý công việc bao gồm cả con người và vật chất chuyên nghiệp, hiệu quả an toàn. Nhưng trong quá trình xử lý công việc các phần mềm máy tính, các thiết bị công nghệ gặp sự cố cần xử lý nhanh chóng để không ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh.

Vậy, doanh nghiệp cần một bộ phận IT để xử lý các vấn đề phát sinh. Hãy sử dụng dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 để giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí, cũng như công sức để đào tạo IT Helpdesk chuyên nghiệp.

Dịch vụ IT Helpdesk là sự kết hợp giữa phần mềm và cứng để giúp con người để giải quyết các vấn đề liên quan sự cố kĩ thuật, lỗi phần mềm, phần cứng, thiết bị công nghệ hư hỏng.

Một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022
Tự động hóa các tác vụ thủ công
Mang lại sự thuận tiện cho người dùng cuối cùng
là hệ thống quản lý kĩ thuật viên

1.1. Tự động hóa các tác vụ thủ công

Trước khi có sự xuất hiện của dịch vụ IT Helpdesk, hầu hết các quy trình đều được vận hành theo cách truyền thống. Tuy hoạt động này không phải sẽ hoàn toàn bất lợi cho doanh nghiệp nhưng nó cũng phần nào khiến các doanh nghiệp khó bắt kịp với sự thay đổi nhanh chóng của thế giới. Chậm chạp trong việc xử lý các thông tin, từ đó chậm trễ trong việc giải quyết các vấn đề cấp thiết.

Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 giúp tự động hóa các tác vụ cần nguồn nhân lực lớn liên quan đến các vấn đề công nghệ thông tin. Quy trình hỗ trợ hợp lý giúp nhân viên công ty sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn chi tiết tắt cả đều thông qua nền tảng Helpdesk.

Quy trình xử lý được đơn giản hóa, tự động hóa, gọn nhẹ giúp hoạt động của doanh nghiệp linh hoạt, hiểu quả đạt cao hơn. Dịch vụ IT Helpdesk cung cấp nhật kí ghi lại trạng thái hoạt động. Các quy trình này đảm bảo người dùng luôn nhận được sự trợ giúp nhanh chóng.

1.2. Mang lại sự thuận tiện cho người dùng cuối cùng

Mục đích cuối cùng của bất kì một doanh nghiệp nào đó đều là mang đến sự tiện lợi và những giá trị thực cho vị khách cuối cùng của mình. Vì thế, việc mang lại được sự thuận tiện cho người dùng cuối cùng cũng là một trong những lợi thế đáng được nhắc đến của dịch vụ IT Helpdesk.

Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 giúp tự động chuyển hóa thông tin cần hỗ trợ đến các kỹ thuật viên và các chuyên gia gần như ngay lập tức, đảm bảo các yêu cầu không bị bỏ sót. Thông thường, các nhân viên doanh nghiệp không cần gọi điện thoại hay đến trực tiếp bộ phận kỹ thuật mà chỉ cần gửi mail hoặc điền biểu mẫu online có sẵn, nhân viên doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ ngay lập tức. Người dùng cuối cùng có thể ghi lại sự cố và các dữ liệu cho phép các kỹ thuật viên giải quyết sự cố. Các câu hỏi thường gặp sẽ được lưu trữ trong kho lưu trữ, điều này giúp người sử dụng giải quyết các công việc nhanh chóng.

1.3. Là hệ thống quản lý kĩ thuật viên

Phần mềm được cung cấp trong dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 sẽ phân loại các yêu cầu có trên hệ thống rồi chuyển nó đến nhân viên thích hợp. Tạo điều kiện dễ dàng cập nhật trạng thái các vấn đề, và biết được tiến độ đã được đề xuất.

Nhà quản lý dễ dàng lấy báo cáo hiệu suất công việc, thành tích làm việc của cá nhân, đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng.

2. Dịch vụ IT Helpdesk tại Đỉnh IT có gì?

Được thành lập từ năm 2012, Đỉnh IT là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ IT cho doanh nghiệp hàng đầu khu vực TP.HCM, Bình Dương. Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 tại Đỉnh IT cung cấp nhiều lợi ích khi sử dụng như:

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian:

Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 tại Đỉnh IT bao gồm nhân lực, phần mềm-cứng trong suốt quy trình làm việc. Số tiền bỏ ra ban đầu tuy lớn, nhưng nó sẽ làm giảm bớt thời gian xây dựng, chi phí sẽ phân bổ tiết kiệm theo thời gian. Giúp nhân viên không còn mất nhiều thời gian khi  gặp sự cố kỹ thuật công nghệ, giúp thời gian làm việc của họ trở nên hiệu quả và có năng suất hơn.

  • Phục hồi và hỗ trợ nhanh chóng sau sự cố:

Những ảnh hưởng do các sự cố kỹ thuật sẽ được nhóm dịch vụ IT Helpdesk sẽ giải đáp, chuyển giao các trường hợp khẩn cấp cho các kĩ thuật viên thích hợp. Phần mềm Helpdesk bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 tại Đỉnh IT còn có thể hữu ích trong quá trình này bằng cách hợp lý hóa quá trình giao tiếp. Thậm chí có thể lưu trữ danh sách liên hệ chính, giúp liên hệ với đúng người trong trường hợp khẩn cấp nhanh hơn và dễ dàng hơn.

  • Tăng hiệu quả làm việc

Quy trình làm việc tự động do dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 cung cấp giúp các vấn đề có thể được giải quyết nhanh hơn, cho phép nhân viên nhanh chóng trở lại làm việc hiệu quả hơn.

3. Quy trình thực hiện dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022

Khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2022 tại Đỉnh IT, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình thông qua các bước sau:

Bước 1: Kết nối với khách hàng: để làm việc với khách hàng dễ dàng hơn, Đỉnh IT sẽ có những cuộc gặp gỡ với khách hàng của mình, có thể là trực tiếp hay trực tuyến tùy theo tính chất quan trọng của mỗi lần gặp. Việc kết nối với khách hàng cần sự có mặt của các bộ phận quản lý dịch vụ, thư ký dịch vụ, chuyên gia IT chịu trách nhiệm chính và đội Helpdesk hỗ trợ để có thể thu thập, trao đổi các thông tin cần thiết mang tính chuyên môn, từ đó vẽ ra được một bảng kế hoạch hoàn chỉnh

Bước 2: Khảo sát hệ thống và lập kế hoạch. Đây là bước khá quan trọng, nó được ví như nền móng của một ngôi nhà, sự vững chắc và thành công của toàn bộ quá trình sau này đều phụ thuộc phần lớn vào bước này. Ở bước 2 này, Đỉnh IT sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Kiểm tra hệ thống mạng, hệ thống máy tính, và các thiết bị công nghệ có liên quan.
  • Đánh dấu thiết bị, lập kế hoạch bảo trì, báo dưỡng và chăm sóc tối ưu nhất dựa trên các thông số khảo sát thật mang lại.

Bước 3: Vận hành:

Đỉnh IT có thể hỗ trợ tất cả các vấn đề từ xa, riêng các trường hợp không giải quyết trực tuyến thì sẽ đến tận nơi để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, để đảm bảo được tất cả các thiết bị máy móc có thể vận hành đúng với kế hoạch, hàng tháng sẽ có các kĩ thuật viên đến tận doanh nghiệp để kiểm tra, bảo trì hệ thống mạng, máy tính, các thiết bị. Cập nhật tình hình, trạng thái của các thiết bị công nghệ thông tin, từ đó có thể đưa ra các giải pháp kịp thời nếu như có gặp các sự cố bất ngờ

Bước 4: Lập báo cáo định kỳ và đề xuất cái tiến:

Công việc được báo cáo hàng tháng hoặc theo một chiến lược khác đã được thảo luận với khách hành để cả hai bên đều có thể thấy được tình hình xử lý công việc, trạng thái hệ thống, hỗ trợ việc đưa ra các giải pháp cải tiến tốt hơn.

Dịch vụ IT Helpdesk mới nhất 2023 tại Đỉnh IT với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ việc tiết kiệm chi phí và khả năng mở rộng đến những cải tiến đối với công nghệ bạn sử dụng hàng ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ tận tâm nhất nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ ĐỈNH VÀNG

Địa chỉ: 373/1/2B Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: https://www.dinhvangcomputer.vn/

Hotline 24/7: 0902.567.239

Email: info@mucindinhvang.com

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *