Top 6 tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu thiết kế website? Bạn cần tìm một địa chỉ thiết kế website chất lượng? Bạn không biết làm cách nào để lựa chọn được một đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Kienthucphanmem.com sẽ giúp bạn tìm hiểu về lợi ích của thiết kế website và các tiêu chí để chọn một đơn vị thiết kế web chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn về Miko Tech – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website.

Tìm hiểu ngay Top 6 tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng dưới đây.

Tại sao các doanh nghiệp nên thiết kế website?

Cập nhật thông tin nhanh chóng cho người dùng

Website giúp doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh chóng

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, phần lớn khách hàng đều có thói quen tìm hiểu thông tin về sản phẩm/dịch vụ trước khi quyết định mua hàng. Do đó, website được xem là kênh thông tin chính thống và hiệu quả để khách hàng có thể tra cứu.

Với website, doanh nghiệp sẽ truyền tải được các thông tin như: giới thiệu đơn vị, sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi… một cách dễ dàng và không giới hạn. Ngoài ra, thông qua website, khách hàng cũng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà mình muốn đặt mua bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp muốn thay đổi thông tin hiển thị trên website thì cũng có thể nhanh chóng thực hiện. Chỉ với vài cú click chuột, thông tin trên website sẽ được thay đổi và kịp thời cung cấp cho người dùng khi truy cập.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng website sẽ giúp doanh nghiệp giảm được khá nhiều chi phí cho các công việc như: In ấn, gửi tài liệu cho khách, thuê nhân viên, chi phí mặt bằng… Đây đều là những khoản phí rất lớn mà doanh nghiệp phải chịu mỗi năm nếu kinh doanh theo phương thức truyền thống.

Ngoài ra, đầu tư vào website còn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí thực hiện Marketing. Thay vì phải chi trả một khoản tiền lớn để chạy các quảng cáo trên báo, đài… doanh nghiệp chỉ cần đầu tư và xây dựng một website hoàn chỉnh.

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Internet được xem là phương tiện hiệu quả nhất để doanh nghiệp có thể thiết lập hình ảnh, thương hiệu độc quyền của mình. Hình ảnh trên website càng được chỉn chu sẽ càng gây được ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng.

Website giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Việc tạo thương hiệu riêng biệt sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn sở hữu được một website có nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp rõ nét. Đầu tư một website chất lượng sẽ giúp bạn thu hút được lượng lớn khách hàng đến với công ty của mình.

Mở rộng tệp khách hàng

Với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử hiện nay, website chính là nền tảng kinh doanh tiềm năng của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp sở hữu website, khách hàng không chỉ có thể mua sản phẩm/dịch vụ thông qua cửa hàng truyền thống mà còn có thể mua sắm trực tuyến.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể hỗ trợ và phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không bị giới hạn về thời gian cũng như vấn đề địa lý. Từ đó, tệp khách hàng cũng sẽ được mở rộng và đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

6 tiêu chí đánh giá đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng

1. Thiết kế trang web của đơn vị

Thiết kế trang web của đơn vị chính là yếu tố trực quan nhất để bạn có thể đánh giá được độ uy tín. Nếu một doanh nghiệp sở hữu thiết kế website với giao diện đẹp mắt, chuyên nghiệp thì chứng tỏ sản phẩm mà họ cung cấp cho bạn cũng rất chất lượng.

Website được thiết kế bởi Miko Tech

Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét thật kỹ website của đơn vị bởi đây chính là phong cách thiết kế mà đơn vị đó hướng đến. Các yếu tố mà bạn có thể cân nhắc để xem xét như: giao diện, bố cục, hình ảnh, tốc độ tải trang, khả năng tối ưu trên nền tảng di động, thân thiện với người dùng,…

2. Danh sách các khách hàng trước đó

Bạn có thể tham khảo những khách hàng trước đó mà doanh nghiệp đã hợp tác. Hãy vào từng website mà đơn vị đã thực hiện để đánh giá thiết kế của họ.

Nếu một công ty thiết kế website uy tín thì trang web của khách hàng sẽ có thiết kế đẹp hơn hoặc ngang bằng, còn nếu không thì công ty đó chỉ làm người trung gian.

3. Mức độ hiện diện trên mạng xã hội

Mức độ hiện diện trên mạng xã hội là chỉ số để bạn có thể đánh giá uy tín của một công ty thiết kế website. Thông qua các thông tin trên mạng xã hội về doanh nghiệp như: quá trình thành lập, kinh nghiệm, đánh giá khách hàng… bạn có thể xem xét được hoạt động của doanh nghiệp có hiệu quả không.

Ngoài ra, độ phổ biến của doanh nghiệp trên mạng xã hội còn là minh chứng rõ ràng cho uy tín của đơn vị đối với người tiêu dùng. Một doanh nghiệp càng có nhiều khách hàng biết đến và giới thiệu thì càng chứng tỏ đó là doanh nghiệp uy tín, chất lượng.

4. Thông tin liên hệ

Khi lựa chọn một công ty thiết kế website thì các bạn nên đảm bảo rằng có thể liên lạc được với một người trong công ty đó nhanh chóng và đơn giản. Việc tốt nhất là bạn hãy kiểm tra bằng chính những thông tin liên lạc có sẵn trên website của đơn vị.

Thông tin liên hệ của đơn vị thiết kế website

Một công ty thiết kế website uy tín sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các hình thức liên lạc như email, số điện thoại, live chat, địa chỉ công ty. Nếu như những thông tin này cung cấp không chính xác hay đơn giản là không đầy đủ thì bạn nên xem xét thật kỹ trước khi quyết định hợp tác.

5. Dịch vụ chính mà đơn vị cung cấp

Đối với một công ty thiết kế website, dịch vụ thiết kế cơ bản phải đảm bảo cung cấp các yếu tố, tính năng như: kho giao diện hiện đại và phong phú, thiết kế website chuẩn SEO, tính năng bảo mật, trang quản trị đầy đủ, dễ sử dụng…

Bạn có thể cân nhắc các công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho Website, ví dụ như: SEO tổng thể, thiết kế Landing Page,… Lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp website tổng thể sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, chi phí, công sức và yên tâm hơn để tập trung vào việc kinh doanh.

6. Chi phí thiết kế

Chi phí cho việc thiết kế một website không chỉ bao gồm một khoản mà còn rất nhiều yếu tố cộng lại gồm: tiền mua domain, hosting, thiết kế….

Vì vậy, các công ty thiết kế web không uy tín sẽ chỉ đưa ra cho bạn con số thiết kế website rất rẻ. Nhưng rồi sau đó, mỗi khi bạn có yêu cầu gì thì bạn lại mất chi phí đính kèm.

Do đó, trước khi quyết định hợp tác với đơn vị, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và chắc chắn về chi phí thiết kế mà đơn vị đó cung cấp. Bạn cũng có thể tham khảo giá của nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn đối tác phù hợp với mức ngân sách của công ty mình.

Miko Tech – Đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng

Miko Tech được biết đến là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Đây là đơn vị có thể cung cấp cho khách hàng những website chuyên nghiệp, chất lượng và chuẩn UX/UI.

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Miko Tech

Bên cạnh đó, với sứ mệnh “Đồng hành và nâng tầm thương hiệu khách hàng” trên thị trường Internet, Miko Tech sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo bệ phóng vững chắc cho mọi hoạt động kinh doanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Miko Tech là một trong những đơn vị thiết kế website hàng đầu kienthucphanmem.com muốn giới thiệu đến các bạn.

Đội ngũ nhân sự năng động, nhiệt huyết tại Miko Tech

Website Miko Tech thiết kế có gì nổi bật?

Thiết kế website chuẩn UX/UI

Khi kinh doanh, mục tiêu chung của doanh nghiệp là tăng doanh số bán hàng. Tại Miko Tech, thiết kế website chuẩn UX/UI giúp tăng trải nghiệm khách hàng từ đó tăng cao tỷ lệ chuyển đổi.

Thiết kế website chuẩn UX/UI giúp tăng trải nghiệm khách hàng

Các website tại Miko Tech được thiết kế chỉn chu từ giao diện đến việc tối ưu trải nghiệm người dùng. Đặc biệt, Miko Tech còn tiến hành phân tích hành vi, thói quen của người dùng trước khi bắt đầu quy trình thiết kế website.

Tối ưu website chuẩn SEO

Tối ưu website chuẩn SEO sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng đưa sản phẩm/dịch vụ của mình lên Top Google. Tại Miko Tech, website sẽ được thiết kế chuẩn SEO ngay từ khi xây dựng.

Miko Tech sẽ tiến hành tối ưu website chuẩn SEO từ bước source code, Onpage, Offpage, thiết kế chuẩn Responsive… Ngoài ra, website do Miko Tech thiết kế còn đảm bảo giao diện chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Đảm bảo tốc độ tải trang nhanh chóng

Không một khách hàng nào lại thích một trang web có tốc độ load quá chậm. Thông thường, khách hàng sẽ thoát khỏi trang nếu thời gian chờ đợi quá lâu. Thấu hiểu được điều đó, Miko Tech luôn cố gắng tối ưu tốc độ tải trang cho khách hàng nhanh nhất có thể.

Tối ưu tốc độ tải trang nhanh chóng

Với kinh nghiệm của mình, Miko Tech đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một website hoạt động ổn định có tốc độ tải trang nhanh, tăng tỉ lệ chuyển đổi trong hoạt động bán hàng.

Độ bảo mật cao

Trong bất kì một ngành nghề nào thì bảo mật luôn là tiêu chí quan trọng. Nếu không làm tốt vấn đề bảo mật, lợi ích của khách hàng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì vậy, các thiết kế website tại Miko Tech luôn được xây dựng để đáp ứng tính bảo mật cho doanh nghiệp. Công nghệ bảo mật được Miko Tech ứng dụng đều là những công nghệ hiện đại, tiên tiến nên có thể đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại Miko Tech

Miko Tech cung cấp đa dạng các dịch vụ về thị trường Internet, đặc biệt là thiết kế website chuyên nghiệp. Các website được Miko Tech thiết kế đều được tối ưu hóa chuẩn SEO, UX/UI. Các dịch vụ mà Miko Tech cung cấp như sau:

  • Thiết kế website
  • Thiết kế sàn thương mại điện tử
  • Thiết kế website nhà hàng
  • Thiết kế Mobile App
  • Thiết kế Web App
  • Dịch vụ SEO tổng thể
  • Quản trị website
  • Hosting
  • Domain
  • Quảng cáo Google/Facebook (Ads)
  • Thiết kế Branding – Thương hiệu
  • Chụp hình sản phẩm
  • Đăng ký, thông báo website với Bộ Công thương

Thông tin liên hệ dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp Miko Tech

Liên hệ Miko Tech ngay qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ thiết kế website bán hàng chuẩn UX/UI – SEO nhé!

Đội ngũ nhân sự tại Miko Tech

Trụ sở chính

  • Website: https://mikotech.vn/
  • Hotline: 028 3636 8805 – 0909 326 456
  • Email: support@mikotech.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mikotechagency
  • Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/mikotechtuyendung
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mikotech-agency/
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mikotechcareers
  • Thời gian hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 17h30 | Thứ 7 từ 8h30 – 12h30
  • Trụ sở chính: Tầng 15, Robot Tower, 308-308C, Đường Điện Biên Phủ, Phường 04, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Văn phòng Singapore

  • Địa chỉ: 68 Circular Road, #02-01, Singapore
  • Email: info@mikotech.net
  • Thời gian hoạt động: 9h00 – 18h00 từ Thứ 2 – Thứ 6

Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ biết được sự cần thiết của website đối với doanh nghiệp cũng như các tiêu chí để chọn một đơn vị thiết kế website uy tín.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, kienthucphanmem.com đề xuất bạn có thể liên hệ với Miko Tech để sở hữu được một website chất lượng. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong hoạt động kinh doanh của mình.

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *