TOP những món quà tết tặng bố mẹ hay và ý nghĩa

Tặng quà tết cho bố mẹ được đánh giá là một nét đẹp văn hóa của người dân Việt mỗi độ xuân về. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết chọn món quà nào cho hay và ý nghĩa, thì có thể tham khảo qua top 5 món quà tết chúng tôi gợi ý ngay sau đây nhé!

Vì sao nên tặng quà tết cho bố mẹ?

Sau một năm cố gắng làm việc vất vả, nhất là những người con xa quê luôn mong muốn tết đến có thể về sum họp gia đình. Hơn hết, họ luôn dành dụm để có thể đem về những món Quà Tết cho những bố mẹ yêu, để ông bà, cha mẹ và anh chị em có một năm mới nhiều sức khỏe hơn.

Chính vì vậy, việc tặng quà tết cho bố mẹ là điều nên làm và nó đã dường như trở thành nét đẹp văn hóa không thể thiếu của dân tộc ta.

Top 5 món quà tết ý nghĩa cho bố mẹ

Chọn quà tết cho bố mẹ, nhất là quà tết cho người cao tuổi thì đừng quá đặt nặng vào giá trị vật chất. Thay vào đó hãy lựa mau những món đồ mang ý nghĩa cao về tình cảm và cần phải chỉnh chu. Điều đó sẽ giúp món quà thể hiện rõ được tâm ý, tình cảm của người tặng nhé!

Samsung Galaxy A23

Nếu bạn là người đi học hay đi làm xa nhà thì việc giúp bố mẹ, bố mẹ có thể liên lạc với bạn dễ dàng là điều cần thiết. Do đó, lựa chọn Samsung Galaxy A23 làm Quà Tết tặng bố mẹ với một thiết bị giá rẻ, đa tính năng sẽ là ý tưởng hàng đầu.

Samsung A23 có thiết kế sang trọng với giao diện dùng đơn giản. Hơn hết, dung lượng pin cao chính là ưu điểm nổi bật để bố mẹ yêu của bạn sử dụng thoải mái hơn.

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad

Hãy biến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn để mọi người có thêm thời gian chăm sóc bản thân với chiếc máy hút bụi lau nhà cầm tay Roborock Dyad. Máy có thiết kế nhỏ gọn, nhưng cực tiện lợi với 2 tính năng trong 1.

Đặc biệt, với đầu hút 180 độ máy sẽ giúp bạn hút sạch nhanh chóng mọi bụi bẩn với tốc độ quay đạt đến 73.000 vòng/phút. Đồng thời, với 3 chế độ tùy chỉnh được tích hợp sẽ dễ dàng để ai trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng được.

Quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite

Bạn đang muốn chọn quà tết cho người cao tuổi trong gia đình thì đừng quên đi chiếc quạt thông minh Mi Smart Standing Fan 2 Lite. Đây là thiết bị không chỉ đơn giản là làm mát mà nó còn có thể điều khiển bằng giọng nói.

Hơn hết, phạm vi làm mát của quạt lên đến 12m, nên mọi người không cần phải di chuyển liên tục. Đặc biệt, quạt tiêu thụ điện năng vô cùng tiết kiệm nên đừng quá lo lắng khi sử dụng nhé!

Smart TV Samsung QLED 43 inch 43Q60BAK

Smart TV Samsung QLED 43 inch 43Q60BAK sở hữu thiết kế mỏng gọn nên sẽ phù hợp hầu hết với mọi không gian lắp đặt. Đi kèm là khung hình hiển thị 43 inch rõ nét với chuẩn 4K giúp nâng tầm trải nghiệm.

Máy đo nhịp tim nồng độ SpO2 Finicare ym101

Quà tết tặng bố mẹ trong gia đình của bạn thì đừng quên chọn mua những món quà hỗ trợ cho sức khỏe như máy đo nhịp tim nồng độ SpO2 Finicare ym101. Máy có cơ chế sử dụng dễ dàng chỉ với thao tác kẹp tay và mọi thông số sẽ hiển thị lên màn hình 1.5 inch.

Đồng thời, máy sẽ sử dụng viên pin AA để hoạt động mà không cần đến nguồn điện rườm rà như các sản phẩm khác. Đây cũng là yếu tố giúp bố mẹ, nhất là ông bà có thể sử dụng tiện hơn.

Mua quà tết cho bố mẹ ở đâu chính hãng?

Ngoài top 5 gợi ý những món quà tết ý nghĩa cho bố mẹ trên đây, thì bạn còn có thể chọn lựa những sản phẩm khác sao cho phù hợp ngay tại CellphoneS. Bởi tại đây có vô vàn những mặt hàng với giá cả từ thấp đến cao cùng sự tư vấn kỹ hơn của nhân viên đó nhé!

Hy vọng với gợi ý về quà tết tặng bố mẹ hay và ý nghĩa trên sẽ giúp bạn chọn mua và dành tặng cho gia đình bạn những món quà tốt đẹp trong dịp Tết Quý Mão 2023 sắp đến nhé!

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *