Giải đáp mũ bảo hiểm mua tại Sbiker Shop có tốt không?

Mũ bảo hiểm hay nón bảo hiểm là đồ vật không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mỗi người dân Việt Nam. Mũ bảo hiểm được sử dụng với mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi tham gia giao thông. Mũ bảo hiểm giúp giảm thiểu những tác động của ngoại lực khi có va chạm bất ngờ trên đường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau, từ chất liệu kiểu dáng, thương hiệu cho đến giá cả… Để lựa chọn một địa điểm uy tín để trực tiếp bảo vệ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông thì đây là một bài viết của Kiến Thức Phần Mềm mà bạn không nên bỏ qua.

Nên chọn những loại mũ bảo hiểm nào cho những chuyến phượt đường dài?

Khi sử dụng xe gắn máy, xe điện hay kể cả xe đạp đều phải sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Khi đi phượt, thường sẽ phải đi những chặng đường dài và không tránh khỏi những đoạn đường đèo, dốc hay gập ghềnh. Vì vậy loại mũ bảo hiểm thông thường sẽ chỉ che được một phần đầu sẽ không đủ đảm bảo an toàn tối đa cho những người đi phượt. Sau đây là những loại mũ bảo hiểm nên đội khi đi phượt:

Các sản phẩm mũ bảo hiểm tại Sbiker Shop

  • Mũ bảo hiểm ½: Đây là loại mũ được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế nửa đầu giúp người đội cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn khi sử dụng trong quá trình tham gia giao thông. Mũ chỉ che phần trên tai, tạo cảm giác thông thoáng và giúp bạn nghe rõ âm thanh trên đường.
  • Nón bảo hiểm ¾: Loại nón bảo hiểm này cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn hấp dẫn, các tính năng bảo vệ an toàn và có tính thẩm mỹ cao, nó vừa là một phụ kiện bảo vệ đáng tin cậy, vừa là một phụ kiện thời trang cá tính.
  • Mũ bảo hiểm fullface: Hiện nay, đây là một dòng nón cao cấp hàng đầu. Với thiết kế được bọc kín toàn bộ phần đầu của người dùng, mũ bảo hiểm fullface có mức độ đảm bảo an toàn cao cho vùng đầu của người tham gia giao thông khi có va chạm xảy ra.
  • Mũ bảo hiểm có kính chắn: Loại mũ này phù hợp với những ai sống ở những nơi nhiều gió và bụi. Phần kính chắn sẽ bảo vệ được cho đôi mắt và khuôn mặt của bạn khi đi những chặng đường xa.

Tại sao nên mua mũ bảo hiểm tại Sbiker Shop?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp các loại mũ bảo hiểm trôi nổi lấy tên của những nhãn hàng có tiếng nhưng chất lượng không đảm bảo. Với sự phát triển của các kênh bán hàng online hiện nay, bạn sẽ không tránh khỏi việc mua nhầm phải hàng nhái, chất lượng không đúng với số tiền đã bỏ ra để sở hữu. Vì vậy, các bạn nên tìm kiếm những nơi chuyên cung cấp mũ bảo hiểm uy tín và chất lượng để bảo vệ an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông.

Tại sao nên mua mũ bảo hiểm tại Sbiker Shop

Hiện tại, ở nhiều tỉnh thành nước ta đã có sự xuất hiện của Sbiker Shop. Được đánh giá là nơi cung cấp mũ bảo hiểm uy tín, chất lượng và tốt nhất hiện nay, Sbiker Shop đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Sbiker Shop là địa chỉ cung cấp mũ bảo hiểm nổi tiếng

Khi đến với Sbiker Shop, các bạn yên tâm vì tại đây luôn có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Sbiker Shop luôn bắt kịp xu hướng và luôn có những dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường mũ bảo hiểm.

Đa dạng các dòng sản phẩm, đảm bảo về độ an toàn

Sbiker shop là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp mũ bảo hiểm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Andes, Royal, Balder, Avex, Napoli… Khi đến đây, các bạn có thể tham khảo sản phẩm và so sánh chất lượng một cách thoải mái. Vì nhà cung cấp luôn có kèm theo chính sách đảm bảo chất lượng đối với mỗi đơn hàng nên Sbiker Shop luôn đảm bảo uy tín với bạn.

Sbiker Shop cam kết tất cả các mặt hàng tại đây đều là hàng chính hãng 100% và giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường. Tất cả những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tại shop đều để lại những phản hồi tích cực và cực kỳ hài lòng với chất lượng sản phẩm cùng với giá cả tại đây.

Tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và hiểu biết, khách hàng đến đây luôn được tư vấn một cách tận tình và thật tâm. Từ chủ đến nhân viên đều rất nhiệt tình khi khách hàng có nhiều thắc mắc về sản phẩm.

Mỗi khách hàng đến đây dù có mua được sản phẩm hay không đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng dịch vụ rất tốt tại đây. Luôn có những đánh giá tích cực và sự ủng hộ lâu dài từ những khách hàng thân thiết.

Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua nón bảo hiểm

Sbiker Shop luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với khách hàng khi mua nón bảo hiểm tại shop. Cùng với đó là chính sách miễn phí giao hàng cho những đơn hàng trên 1.000.000 đồng. Với những ưu đãi hấp dẫn này, Sbiker có thể giữ chân và tạo được sự thích thú mỗi khi khách đến mua hàng tại shop.

Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của dân phượt gọi tên Sbiker Shop.

Ở bài viết này, Kiến Thức Phần Mềm đã giải đáp được thắc mắc mua mũ bảo hiểm tại Sbiker Shop có tốt không? Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Kiến Thức Phần Mềm để được giải đáp nhé.

THÔNG TIN LIÊN LẠC VỚI: BẢO HỘ XE MÁY SBIKER

  • Địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM
  • Email: sbikershop@gmail.com
  • Điện thoại: 0935 928 456 (Mr. Sơn)
  • Hotline: 0989 928 456 (Mr. Sơn)
  • Website: sbiker.vn

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *