Địa Chỉ Dán Kính Chống Nắng Cửa Sổ TPHCM Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dán kính chống nắng cửa sổ tphcm uy tín? Film Cách Nhiệt Hàn Quốc là địa chỉ phân phối và thi công phim chống nắng Conco Chính Hãng Uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Lợi ích khi dán kính chống nắng cửa sổ Tphcm

Dán kính chống nắng cho cửa sổ thực chất là việc dùng phim cách nhiệt được tạo ra từ tấm polyester kết hợp công nghệ hiện đại khác nhau để dán trực tiếp lên mặt trong của cửa kính cửa sổ, cửa ô tô, cửa chính nhà ở, văn phòng,…Vậy dán kính chống nắng cho cửa sổ Tphcm mang đến lợi ích gì?

Đó là:

  • Ngăn cản quá trình trao đổi nhiệt qua kính, cản tia UV, ngăn chặn tia hồng ngoại độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người
  • Giúp nhìn từ trong ra ngoài trời dịu mắt hơn, đỡ chói chang, nhiệt độ phòng ổn định
  • Tiết kiệm điện năng nhờ cản nhiệt giảm công suất đáng kể cho quạt điện, điều hòa,…
  • Tạo không gian riêng tư, kín đáo cho gia đình bạn, những người nhìn từ bên ngoài sẽ không thấy các hoạt động bên trong gian phòng của bạn.
  • Bảo vệ nội thất bên trong cho ô tô, nhà ở không bị bạc màu, tăng độ bền bỉ
  • Bảo vệ kính, giúp cửa kính sử dụng được lâu dài, hạn chế trầy xước
  • Bảo vệ an toàn khi chẳng may cửa sổ bị vỡ do tác động từ bên ngoài.

Tiêu chí lựa chọn phim cách nhiệt cửa sổ chất lượng

Đầu tiên, bạn cần quan tâm đến khả năng cách nhiệt, giảm nóng của phim cách nhiệt khi mua phim dán kính chống nắng cho cửa sổ. Điều này được thể hiện thông qua các thông số về mức độ cản tia hồng ngoại, khi chỉ số này càng cao thì cho thấy khả năng cách nhiệt càng tốt. Ngoài ra, khả năng chặn tia UV cũng là một yếu tố mà khách hàng cần quan tâm.

Tiếp đến, bạn cũng cần quan tâm đến mức độ truyền sáng của phim cách nhiệt. Điều này được thể hiện thông qua màu sắc của phim. Trong đó, dòng phim tối màu sẽ phù hợp với cửa sổ phòng ngủ, văn phòng hoặc nhà phố, giúp cản chói cản lóa và bảo vệ sự riêng tư. còn dòng phim trong suốt sẽ phù hợp với cửa sổ phòng khách, cửa sổ chung cư hay cửa hàng, nhà kính thích ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến công nghệ sản xuất phim và chế độ bảo hành phim cách nhiệt cửa sổ. Đảm bảo, sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và được cung cấp bởi đại lý phim cách nhiệt uy tín.

Dán kính chống nắng cửa sổ ở đâu tốt tại Tphcm?

Phim Cách Nhiệt Hàn Quốc là đại lý chuyên phân phối chính hãng Phim cách nhiệt Hàn Quốc Conco và phụ trách thi công các dự án theo yêu cầu của khách hàng tại TPHCM. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt sẽ luôn nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng.

Là một trong số ít đại lý phim cách nhiệt Conco tại Việt Nam, Phim Cách Nhiệt Hàn Quốc luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu với chế độ bảo hành chu đáo tận tình và luôn làm hài lòng mọi khách hàng, nhất là những khách hàng khó tính.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn sản phẩm, lựa chọn phim cách nhiệt cho cửa sổ theo nhu cầu, tài chính của mình và triển khai thi công lắp đặt nhanh chóng. Đồng thời hỗ trợ nhanh chóng 24/7 giúp khách hàng xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng.

Ngoài dịch vụ thi công phim cách nhiệt cửa sổ tphcm, Phim Cách Nhiệt Hàn Quốc còn đáp ứng các nhu cầu dán phim cách nhiệt nhà kính tphcm, ô tô chuyên nghiệp, giá phải chăng.

Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE: 0911 114 029 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *