Mua iPhone cũ ở đâu uy tín, người chơi hệ táo nên biết

iPhone luôn được đánh giá là điện thoại nhận được sự quan tâm của mọi người nói chung và fan “Táo khuyết” nói riêng. Do đó không có gì lạ khi nhiều người thắc mắc nên mua iPhone cũ ở đâu uy tín. Hiện nay có rất nhiều nơi bán điện thoại cũ khiến bạn phân vân. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để chọn được điện thoại cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé!

Các yếu tố cần lưu ý khi chọn mua iPhone cũ ở đâu uy tín

Chọn được địa điểm mua iPhone cũ uy tín là cả một vấn đề lớn cần lưu ý. Lưu ngay những yếu tố chủ chốt sau, có thể giúp bạn lựa được một chiếc iPhone tuy không còn nguyên seal nhưng vẫn chất lượng:

  • Lựa chọn địa điểm có tên tuổi, uy tín trong ngành:

Đối với đồ công nghệ nói chung điện thoại cũ nói riêng. Bạn phải có sự chọn lọc kỹ càng trước khi mua. Bởi nếu bạn mua trúng chỗ không uy tín, sẽ có khả năng nhận về hàng giả, hàng kém chất lượng. Hoặc rơi vào trường hợp dùng chưa được bao lâu điện thoại đã hỏng.

Do đó, bạn hãy sáng suốt trong việc lựa chọn địa điểm mua iPhone cũ có uy tín nhé!

  • Nhân viên có kiến thức, am hiểu lĩnh vực công nghệ:

Nhân viên có chuyên môn cũng là một trong yếu tố để xác định địa điểm mua điện thoại cũ. Hãy tìm đến những cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm phục vụ, đem đến sự hài lòng tốt nhất.

  • Cam kết về chế độ bảo hành:

Hiện nay, hầu hết các cửa hàng thu mua điện thoại cũ đều có chính sách bảo hành kèm theo. Chính sách bảo hành rõ ràng như một lời cam kết đem đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Cửa hàng có đảm bảo đổi trả khi sản phẩm phát sinh vấn đề cũng như có chương trình hậu đãi sẽ là một điểm cộng khi lựa chọn.

  • Giá tốt đi đôi với chất lượng:

Chi phí cho một chiếc điện thoại cũ sẽ tùy thuộc vào hiện trạng của máy. Bạn hãy so sánh giá của sản phẩm có chung tình trạng giữa các cửa hàng.

Hãy sáng suốt khi chọn cửa hàng để đặt niềm tin. “Tiền nào của đó”, không có cửa hàng nào bán sản phẩm giá rẻ khi có chất lượng cao cả.

Nếu một cửa hàng đảm bảo được các điều kiện trên, thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn mặt gửi vàng vào shop đó.

Trong bài viết này, mình xin đề xuất đến bạn một địa điểm mua điện thoại cũ tại TP Hồ Chí Minh cực kì uy tín. Không những có đủ các tiêu chuẩn trên mà còn cung cấp nhiều dịch vụ xịn sò khác. Tham khảo ngay bên dưới nhé!

Điện Thoại Vui – Địa chỉ mua iPhone cũ bền đẹp tại TP Hồ Chí Minh

Địa điểm bán iPhone 11 cũ chính hãng và các series 12, 13, X… uy tín, có thương hiệu tại TP Hồ Chí Minh mà mình muốn giới thiệu đó là Điện Thoại Vui. Điện Thoại Vui đã có hơn 6 năm kinh doanh bán lẻ các thiết bị công nghệ, dịch vụ và có cung cấp điện thoại iPhone cũ bền và đẹp.

Mua điện thoại iPhone cũ tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, nhân viên thân thiện và tận tâm.

Bên cạnh đó, Điện Thoại Vui cũng có hơn 30 trung tâm sửa chữa điện thoại, máy tính, laptop được nhiều người đánh giá là NHANH và TIẾT KIỆM.

Điện Thoại Vui là một hệ thống có hơn 30 trung tâm sửa điện thoại, máy tính, laptop. Theo như mọi khách hàng, chất lượng dịch vụ tại Điện Thoại Vui đều được đánh giá cao là NHANH và TIẾT KIỆM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh bán lẻ các thiết bị công nghệ, dịch vụ điện thoại. Điện Thoại Vui là địa điểm cung cấp iPhone cũ uy tín, bền và đẹp đáng được cân nhắc lựa chọn.

Bạn chọn Điện Thoại Vui là nơi để mua sắm, Điện Thoại Vui cam kết mang đến bạn sự hài lòng nhất. Khi mua điện thoại iPhone cũ tại đây, bạn nhận được:

  • Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Bảo hành 6 tháng nếu có các lỗi phần cứng. Các lỗi khác không liên quan, Điện Thoại Vui có hỗ trợ kiểm tra và nhận thay có phí nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày. Trường hợp điện thoại cũ gặp một vài sự cố như màn hình bị rơi vỡ, rớt nước ở màn hình, vấn đề về pin…Điện Thoại Vui có gói bảo hành mở rộng đi kèm. Nếu khách hàng mua ngay từ đầu sẽ được hỗ trợ khi xảy ra các sự cố này.

  • Thu mua hàng cũ đổi trả hàng mới với mức trợ giá tốt.
  • Đảm bảo cả về nguồn gốc, cam kết về chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm dịch vụ khác tại Điện Thoại Vui

Như đã thông tin ở trên, Điện Thoại Vui còn là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ khác liên quan đến điện thoại, laptop, máy tính bàn, Ipad. Cụ thể bao gồm:

  • Dịch vụ sửa chữa laptop như thay pin, thay màn hình laptop, thay bàn phím…
  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại bao gồm thay pin, thay màn hình, thay ép kính.

  • Dịch vụ sửa chữa máy tính bảng Ipad như thay màn hình, thay kính cảm ứng, thay ép kính…
  • Cung cấp các phụ kiện công nghệ giá rẻ, chất lượng cao.

Với trên 30 cửa hàng trải rộng ở miền Bắc và miền Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng khi cần thiết. Chỉ cần bạn mang máy đến, nhân viên tại Điện Thoại Vui sẽ tư vấn, hỗ trợ và báo giá minh bạch đảm bảo quyền lợi cho các bạn.

Hy vọng với những thông tin trong bài mua iPhone cũ ở đâu uy tín đã giúp bạn lựa được một chiếc điện thoại cũ mà chất lượng. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên like và để lại một comment nhé!

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *