Ý nghĩa số 7 và những điều bạn chưa biết

Rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi “số 7 có ý nghĩa gì? Có nên dùng số 7 trong cuộc sống hay không?” Nhiều người cho rằng con số này rất tốt, đại diện cho bình an nhưng cũng có người nó nó xui xẻo cần tránh. Vậy theo bạn quan điểm nào mới là đúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới góc nhìn chuyên gia nghiên cứu nhé.

I. Ý nghĩa số 7 trong thần số học

Theo thần số học ý nghĩa số 7 được hiểu là số chủ đạo là số 7 thường phải trải qua nhiều khó khăn, khốc liệt trong cuộc sống mới có thể trưởng thành và phát triển bản thân. Cho dù bằng cách này hay cách khác thì những người có con số 7 chủ đạo cũng sẽ phải trải qua khó khăn, tổn thương trong các vấn đề: tiền tài, tình cảm và sức khỏe.

Theo thần số học Pitago, người số 7 thường có tính cách độc lập, thích làm theo ý mình mà phá vỡ đi quy tắc vốn có, điều đó có thể mang lại thành công nhưng con đường đi đến thành công lại không hề bằng phẳng, họ phải đánh đổi sức khỏe, tình cảm, tiền tài mới có được.

Ưu điểm của người số 7 là họ luôn tự tin với bản thân, đó cũng chính là điểm tựa duy nhất giúp họ vượt qua khó khăn, thử thách và mạnh mẽ làm lại từ đầu. Tuy nhiên, người số 7 không biết nhìn người và không có năng khiếu kinh doanh, đầu tư nên nếu muốn đi theo hướng này họ nên kết hợp với người hợp tuổi sẽ giúp công việc tiến triển tốt hơn.

II. Ý nghĩa số 7 trong văn hóa trong nước và thế giới

Theo quan niệm của người Việt thì số 7 đại diện cho sức mạnh của thần linh, và nếu chia đôi nó cũng không ra một số chẵn nào nên nó được ví với Thượng Đế. Số 7 đại diện cho 7 ngày trong tuần, 7 hành tinh và chi phối nhịp sống con người.

Phương Đông họ coi số 7 tượng trưng cho tháng 7 là tháng cô hồn dạ quỷ, tháng không âm mắn và âm khí nhiều. Tất cả các hoạt động kinh doanh, đầu tư trong tháng 7 đều bị đẩy lùi cho không muốn bị ảnh hưởng bởi những điều không may mắn.

Trong phật giáo thì số 7 mang ý nghĩa to lớn, khi Đức Phật sinh ra ngài bước đi 7 bước nở ra 7 đóa hoa sen. Đến khi chết con người bị đày xuống 7 tầng địa ngục, cúng cho người đã mất người ta cũng cúng 49 ngày, tức bội số của 7

III. Ý nghĩa số 7 trong sim số đẹp

Theo quan niệm của người dùng khi số 7 xuất hiện trong dải số điện thoại sẽ không đem lại may mắn không những vậy một số khách hàng còn kiêng sở hữu những chiếc sim có con số trên. Tuy nhiên đối với những quý vị thuộc cung mệnh kim khi dùng sim có nhiều số trên sẽ là một cách để lấy độc trị độc, biến hung thành cát, biến dữ hóa lành. Không những vậy với những quý vị yêu thích những con số huyền bí thì có thể sở hữu những chiếc sim số đẹp 0977*777 hay 0917*7777 sẽ làm nổi bật hình ảnh cá nhân khẳng định chất riêng tạo nên sự nên sự khác biệt.

IV. Phân tích ý nghĩa số 7 trong tình yêu

Nếu bạn chỉ nghĩ rằng số 7 không có ý nghĩa trong tình yêu thì đó là quan niệm sai lầm bởi nó thể hiện cho sự bền chặt, ấm áp của đôi lứa, số 7 còn là biểu trưng cho tình yêu cao thượng, lòng vị tha. Là con số được so sánh sự chân thành dùng bảy đóa hoa hồng tặng đối phương sẽ biểu lộ được tâm tư tình cảm với đối phương. Hơn nữa số 7 còn gắn liền với chiếc xương sườn thứ bảy là sự tạo hóa của tình yêu có đôi có cặp khi thượng đế tạo ra Adam thì thấy lẻ bóng đơn côi nên đã tạo ra Eva từ chiếc xương sườn thứ 7.

V. Ý nghĩa số 7 theo phong thủy

Được biết đến là một con số huyền bí chứa đựng trong đó là những yếu tố phong thủy mang đến may mắn, theo ngũ hành số 7 thuộc hành kim, người mệnh này dùng sim phong thủy số 7 sẽ có được quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, khắc chế được mọi tai ương, biến dữ hóa lành biến hung thành cát, trong phong thủy số 7 mang đến nguồn năng lượng vượt trội khai sáng mọi u tối đem đến cuộc sống ấm no hạnh phúc viên mãn trọn đời.

Trong kinh dịch số 7 gắn với quẻ “Địa Sơn Khiêm” với hàm ý cực thịnh hưng phát, là một trong 3 quẻ tốt vậy nên ai có duyên với quẻ khiêm sẽ có hậu phúc, đức tài, công danh sự nghiệp thăng tiến vạn sự hanh thông, tình duyên gia đạo an lành, phú quý của cải vật chất no đủ, tuy nhiên cũng cần làm nhiều việc thiện để gia chủ luôn có được bình an.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích từ góc nhìn đa chiều về ý nghĩa số 7. Hy vọng rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong công việc làm ăn và cuộc sống.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG KHO SIM

Hà Nội

Địa chỉ: 70 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02838888999

Email: cskh@khosim.com

Website: https://khosim.com

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *