Máy Phiên Dịch đi du lịch Atalk Plus và Atalk Go Tốt Nhất

Mang máy phiên dịch đi du lịch và những lợi ích không ngờ tới? Rào cản ngôn ngữ là vấn đề lớn nhất đối với những người có nhu cầu đi du lịch đa quốc gia vì thông thường số người biết nhiều hơn 1 ngôn ngữ không quá nhiều. Vậy nếu bạn đi du lịch quốc tế, đến những quốc gia ít sử dụng tiếng Anh thì làm sao giao tiếp được với người dân nơi đó. Máy phiên dịch cầm tay là một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay bởi số lượng ngôn ngữ được tích hợp 2 chiều lên đến 138 ngôn ngữ. Hãy cùng Máy Thông Dịch . Com tham khảo ngay 2 dòng máy dịch ngôn ngữ Atalk hỗ trợ tốt nhất khi đi du lịch ngay dưới đây nhé!

LỢI ÍCH KHI MUA MÁY PHIÊN DỊCH ĐI DU LỊCH

Tại Việt Nam, số lượng người giao tiếp tiếng Anh thông thạo tăng lên rất nhiều thời gian gần đây, nhưng đối tượng này chủ yếu rơi vào độ tuổi từ 15 – 30 tuổi. Nhưng với những người lớn tuổi ngoại ngữ vẫn còn là vấn đề lớn, khiến họ hạn chế đi du lịch nước ngoài vì thiếu kiến thức và tự ti khi giao tiếp với người ngoại quốc. Do đó, những lợi ích khi mua máy phiên dịch đi du lịch đó là:

  • Giải quyết vấn đề giao tiếp với người nước ngoài, không cần giỏi ngoại ngữ, thậm chí chưa bao giờ tiếp xúc với ngôn ngữ đó bạn vẫn hoàn toàn tự tin giao tiếp được với người nước ngoài.
  • Khi sang nước ngoài, sở hữu máy thông dịch bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được sự giúp đỡ khi ở sân bay, dễ dàng order (gọi món ăn) khi đi nhà hàng, hỏi đường khi điện thoại hết PIN, giao lưu, tìm hiểu văn hóa nước ngoài…
  • Ngoài ra, máy dịch đa ngôn ngữ hiện nay còn hỗ trợ thêm tính năng học ngoại ngữ, du học sinh có thể dùng máy phiên dịch để luyện phát âm hiệu quả.
  • Máy phiên dịch trí tuệ nhân tạo đời mới sở hữu nhiều chức năng dịch ngoài dịch giọng nói 2 chiều như: Dịch hình ảnh (đơn giản hóa việc dịch thực đơn, biển báo chỉ đường thay vì nhập văn bản), Dịch ghi âm (hỗ trợ dịch khi tham gia những buổi hội thảo nhỏ, cuộc họp với người nước ngoài),…

Những lợi ích khi mua máy dịch Atalk thương hiệu Việt Nam đi du lịch quốc tế

TOP MÁY PHIÊN DỊCH ĐI DU LỊCH NƯỚC NGOÀI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Máy phiên dịch đi du lịch nước ngoài tốt nhất hiện nay phải nhắc đến là thiết bị phiên dịch thông minh thuộc thương hiệu Atalk Việt Nam. Atalk là Nhà sản xuất máy phiên dịch tiên phong tại thị trường Việt Nam.

Dù mới ra mắt nhưng thương hiệu máy phiên dịch Atalk đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt 2 dòng máy chuyển đổi ngôn ngữ Atalk Plus và Atalk Go với nhiều tính năng dịch thuật hỗ trợ tối đa cho người dùng khi đi du lịch.

Top 1: Máy Phiên Dịch Atalk Plus

Máy phiên dịch Atalk Plus là máy phiên dịch cao cấp tích hợp trí thông minh nhân tạo trong công nghệ dịch máy AI. Atalk Plus là máy dịch thương hiệu Việt Nam với hệ thống ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt, tối ưu riêng dành cho người dùng Việt. Những đặc điểm nổi bật của máy thông dịch Atalk Plus là:

  • Thiết bị phiên dịch Atalk Plus hỗ trợ phiên dịch trực tiếp 108 ngôn ngữ khi kết nối Internet và 13 ngôn ngữ khi Offline (ngoại tuyến).
  • Máy dịch tiếng Anh Atalk Plus dịch được câu nói dài đến 60 giây, không bị ngắt quãng khi thu giọng nói, thời gian trả bản dịch cực kỳ nhanh chỉ 0.2 giây.
  • Atalk Plus là máy dịch hiếm hoi trên thị trường sở hữu cùng 1 lúc 5 tính năng phiên dịch: Dịch giọng nói 2 chiều, Dịch ghi âm đến 1 giờ, Dịch hình ảnh bằng Camera, Dịch văn bản tương tự Kim từ điển và Dịch hội nhóm.
  • Máy thông dịch ngôn ngữ Atalk Plus cho phép kết nối Internet bằng WIFI, SIM 4G Quốc tế dùng được trên 64 Quốc gia.

Giá Atalk Plus: https://maythongdich.com/atalk-plus/

Máy phiên dịch đi du lịch Atalk Plus tốt nhất hiện nay

Top 2: Máy Dịch Thuật Atalk Go

Atalk Go là dòng máy chuyển đổi ngôn ngữ phân khúc tầm trung giá vô cùng tốt dịch tức thời được đến 138 ngôn ngữ khi Online và 14 ngôn ngữ khi Offline.

Atalk Go tích hợp 3 tính năng dịch thuật chính là: Dịch giọng nói tức thời, Dịch ghi âm & lưu trữ đến 5 giờ và Dịch Hình ảnh. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ học ngoại ngữ thông qua tính năng “Learn” có thể điều chỉnh tốc độ giọng đọc, thu âm giọng đọc để so sánh, luyện phát âm hiệu quả.

Điểm khác biệt lớn nhất của Atalk Go so với máy dịch Atalk Plus là tính năng gia hạn dung lượng VSIM (Sim ảo) ngay trực tiếp trên máy qua tài khoản Visa và Paypal, người dùng không cần mua SIM 4G quốc tế hay kết nối WIFI khi du lịch, vô cùng thuận tiện.

Giá Atalk Go: https://maythongdich.com/may-phien-dich-atalk-go/

Dùng máy dịch ngôn ngữ Atalk Go giao tiếp với người nước ngoài khi đi du lịch

NƠI BÁN MÁY PHIÊN DỊCH CẦM TAY DU LỊCH CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Máy Thông Dịch.Com là một trong những nơi bán máy phiên dịch ngôn ngữ đi du lịch uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. MayThongDich.Com cũng là nhà phân phối cấp 1 của thương hiệu Atalk Việt Nam. Khi mua máy phiên dịch Atalk Go và Atalk Plus tại May Thong Dich . Com, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn:

Sử dụng máy phiên dịch Atalk Plus và Atalk Go đi du lịch nước ngoài

  • Được chiết khấu thiết bị phiên dịch đến 21% đối với máy dịch Atalk Go và 6% đối với máy dịch thuật Atalk Plus.
  • Tặng SIM 4G Quốc tế Atalk trị giá 1 triệu 200 nghìn đồng khi mua bất kỳ dòng máy phiên dịch ngôn cầm tay thương hiệu Atalk.
  • Chính sách bảo hành chính hãng từ Nhà sản xuất: 1 đổi 1 trong 12 tháng (đổi máy MỚI hoàn toàn).
  • Hỗ trợ SHIP COD và Miễn Phí giao hàng Toàn Quốc (Việt Nam).
  • Được hỗ trợ 1:1 bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong suốt quá trình tìm hiểu, mua và sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2-3, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0938 33 5696 – Tư Vấn & Báo giá: (0938) 138 160
  • Email: maythongdich@gmail.com
  • Website: https://maythongdich.com/

KẾT LUẬN

Như vậy, Máy Thông Dịch . Com đã chia sẻ đến các bạn có nên mua máy phiên dịch đi du lịch không và những dòng máy dịch ngôn ngữ cầm tay nên mua khi du lịch đa quốc gia. Hi vọng qua bài viết các bạn có thể sở hữu trên tay chiếc máy thông dịch ngôn ngữ ưng ý, hỗ trợ phiên dịch ngoại ngữ tốt nhất.

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *