Tải PowerPoint 2021 crack + cách kích hoạt miễn phí 2024

PowerPoint 2021 là phiên bản mới nhất với hàng loạt tính năng hấp dẫn, giúp bạn tạo ra một bản thuyết trình sinh động hơn bao giờ hết. Hãy cùng kienthucphanmem.com tìm hiểu thêm về phiên bản 2021 của PowerPoint và link tải phần mềm bản quyền miễn phí mới nhất năm 2024 nhé.

PowerPoint 2021 có gì mới?

Không chỉ kế thừa những tính năng mới nhất từ phiên bản 2019, PowerPoint 2021 còn chinh phục người dùng với nhiều cải tiến mạnh mẽ, xứng đáng là một trong những ứng dụng trình chiếu chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Dưới đây là những nâng cấp mới đáng chú ý trong PowerPoint bản 2021:

Tìm hiểu PowerPoint 2021 có gì mới

Tính năng quay video bài thuyết trình

PowerPoint phiên bản mới hỗ trợ tính năng quay video bài thuyết trình trên máy tính. Trong video sẽ ghi lại toàn bộ âm thanh, Laser pointer và ink. Bản ghi video sẽ được xuất dưới dạng bài thuyết trình hoặc slideshow.

Thư viện đa phương tiện mới đa dạng

Thư viện đa phương tiện của PowerPoint cũng được cập nhật với nhiều nhãn dán, hình ảnh, biểu tượng, video… vô cùng đa dạng trong mọi lĩnh vực.

Thanh tìm kiếm Microsoft Search

Với công cụ Microsoft Search, người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bao gồm các trợ giúp, lệnh, văn bản…

Tab Draw mới

Nếu yêu thích cá nhân hóa bài thuyết trình của mình thì bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với các công cụ viết tay trong tab Draw. Nổi bật là các công cụ Lasso Tool, Ruler hay Point Eraser.

Tab Draw mới trong PowerPoint bản 2021

Hoạt ảnh cho ink

Phiên bản PowerPoint 2021 này cũng cho phép bạn thêm nhiều hoạt ảnh Rewind hoặc Replay mới cho ink, cùng với đó là một loạt các hiệu ứng vẽ trực tiếp cho các slide trình chiếu của mình. Thời gian hoạt ảnh có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của người dùng.

Cộng tác thuận tiện

Tính năng Co-authoring giúp bạn và đồng nghiệp có thể cùng thao tác, chỉnh sửa trên cùng một file. Mọi thay đổi sẽ nhanh chóng được cập nhật tự động, trải nghiệm bình luận cũng trở nên nhất quán hơn. Ngoài ra, bạn cũng nhận được thông báo khi có người đang xem hoặc làm việc trên tài liệu.

Tính năng cộng tác (Co-authoring) trong PowerPoint bản 2021

Hỗ trợ ODF 1.3

Giống với các phần mềm khác trong bộ Office 2021 như Excel hay Word, giờ đây PowerPoint đã hỗ trợ định dạng file ODF (OpenDocument) 1.3.

Link download PowerPoint 2021 và hướng dẫn kích hoạt miễn phí

Sau đây Kiến Thức Phần Mềm sẽ cung cấp cho bạn link tải PowerPoint 2021 crack và trọn bộ Office 2021 mới nhất 2024 và hướng dẫn kích hoạt bản quyền miễn phí:

  • Link download PowerPoint 2021 mới nhất 2024 Tải tại đây

Link download PowerPoint 2021 crack và cách tải PowerPoint 2021

Hướng dẫn cài đặt nhanh MS PowerPoint 2021

Bước 1: Tải MS PowerPoint 2021 theo đường link bên trên và giải nén thư mục. Click đúp chuột vào file Setup.

Click đúp chuột file setup để cài đặt Word 2021

Bước 2: Lúc này chỉ cần chờ cho quá trình cài đặt diễn ra. Sau khi quá trình cài đặt xong bạn nhấn Close để tắt cửa sổ.

Nhấn vào close để thoát quá trình cài đặt Word 2021

Bước 3: Quay trở lại file giải nén ban đầu truy cập vào thư mục có chứa file Active Office 2021 C2R > click chuột phải chọn Run as administrator để khởi chương trình.

Chạy chương trình Active Office 2021 C2R với quyền Admin

Bước 4: Tại cửa sổ của phần mềm, bạn nhấn vao tab Utilities and Settings tại đây nhấn Office RETAIL => VL để chuyển bản Office từ retail sang volume. Chờ cho quá trình chuyển đổi hoàn thành sẽ hiện Complete.

Click Office RETAIL > VL trong tab Utilities and Settings

Bước 5: Tiếp theo bạn nhấn Activate Office để kích hoạt. Cho 1 vài phút sau khi thấy “Product activation successful” thì quá trình kích hoạt thành công.

Click vào Activate Office để tiến hành kích hoạt Word 2021
PowerPoint 2021 đã kích hoạt bản quyền thành công

Hướng dẫn cách sử dụng PowerPoint 2021 đơn giản hiệu quả nhất

Nhìn chung cách dùng PowerPoint bản 2021 cũng không có nhiều khác biệt so với bản 2019. Dưới đây Kiến Thức Phần Mềm sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng phần mềm:

Các thanh công cụ trên PowerPoint 2021

Làm quen với giao diện PowerPoint ver. 2021

Các thanh công cụ trong PowerPoint 2021 vẫn bao gồm thanh Ribbon (chứa các Tabs, Groups và Commands) và thanh Quick Access Toolbar. Dựa vào hình ảnh trên, có thể thấy giao diện PowerPoint phiên bản mới đã được bổ sung thêm một số tính năng như:

  • AutoSave: Cho phép lưu tự động tài liệu trong quá trình người dùng thao tác. Bạn có thể gạt nút công tắc bên cạnh để bật hoặc tắt tính năng này.
  • Thanh Microsoft Search: Được bố trí ở phía trên, giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể click vào thanh tìm kiếm này hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Alt+Q.
  • Comment: Tính năng này cho phép bạn để lại bình luận cho tài liệu, hỗ trợ đắc lực trong quá trình cộng tác và làm việc nhóm trên PowerPoint.
  • Dictate: Hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp từ giọng nói sang text, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhập văn bản trong PowerPoint.
  • Tab Draw: Đây là tab mới được bổ sung giữa hai tab Insert và Design. Tính năng này giúp người dùng vẽ trực tiếp trong slide trình chiếu và thỏa sức sáng tạo.

Các thuật ngữ trong PowerPoint 2021

Khi sử dụng PowerPoint, có một số thuật ngữ quan trọng mà bạn cần biết:

Thuật ngữ Dịch sang tiếng Việt Ý nghĩa/Cách dùng
Slide Trang trình chiếu  
Slideshow Bài trình chiếu Có thể dùng để thay thế cho thuật ngữ Presentation. Một slideshow là tập hợp của nhiều trang trình chiếu (slide)
Presentation Trình bày  
Animation effect Hiệu ứng chuyển động, hoạt ảnh Tạo ra hiệu ứng chuyển động cho các hình ảnh, hình khối, hộp văn bản…
Slide transition Chuyển dịch slide Là phương thức xuất hiện của slide trình chiếu
Design template Mẫu thiết kế slide có sẵn  
Slide layouts/Slide types Bố cục slide/kiểu slide Là cách trình bày một slide, thường bao gồm tiêu đề, heading, hình ảnh và caption, slide để thêm bảng biểu, hình ảnh, biểu đồ, slide trống…
Slide views Kiểu xem slide Có nhiều kiểu xem slide khác nhau như Normal view, Outline view, Slide Sorter view…
Task Pane Thanh tác vụ Nằm ở bên phải màn hình, bao gồm các tùy chọn có sẵn cho tác vụ mà bạn đang thực hiện
Slide master   Khi sử dụng tính năng slide master, toàn bộ các slide bên dưới sẽ được áp dụng với cùng kiểu phông chữ, màu sắc, hình ảnh giống với slide master.

Hướng dẫn một số thuật ngữ phổ biến trong PowerPoint

Các tác vụ cơ bản để tạo một PowerPoint 2021

Để tạo một slideshow cơ bản trong PowerPoint, bạn cần thực hiện các bước sau:

Chọn theme phù hợp

Cách 1: Click vào tab Design, lúc này bạn sẽ thấy các theme có sẵn được hiển thị bên dưới. Hãy lựa chọn hình nền phù hợp cho slide của mình.

Lựa chọn theme cho slide trong PowerPoint

Cách 2: Chuyển sang tab Design > click vào Format Background. Tại cửa sổ vừa hiện ra, bên dưới mục Fill bạn tick vào tùy chọn Picture or texture fill. Tại mục Insert picture from bên dưới, bạn nhấn nút File > chọn hình ảnh muốn dùng làm hình nền > nhấn Open.

Đặt hình nền tùy ý cho slide trong PowerPoint

Cách 3: Lặp lại tương tự như cách 2, tuy nhiên thay vì click vào Insert picture from thì bạn chọn Online picture. Lúc này bạn có thể thêm hình nền từ kho hình ảnh online.

Thêm slide mới

Click vào tab Home > chọn New Slide. Tại đây bạn sẽ thấy các mẫu slide có sẵn để lựa chọn.

Thêm slide mới trong PowerPoint

Nếu muốn tạo slide có cùng định dạng với slide đã tạo thì bạn click chuột phải vào slide ở trên > Duplicate Slide.

Tạo slide cùng định dạng trong PowerPoint bằng Duplicate Slide

Thêm nội dung vào slide

Để chèn nội dung cho slide trình chiếu, bạn chuyển sang tab Insert > chọn Textbox.

Chuyển sang tab Insert > chọn Textbox

Lúc này bạn chỉ việc nhấp chuột vào vị trí cần chèn nội dung và nhập văn bản.

Cách chèn nội dung văn bản cho slide PowerPoint 2021

Định dạng văn bản

Bạn có thể tùy ý điều chỉnh phông chữ, màu sắc, kích cỡ, hiệu ứng… cho văn bản trong PowerPoint. Để thực hiện thao tác này, bạn click vào tab Home > bôi đen đoạn văn bản và tùy chỉnh định dạng với hộp thoại Font.

Tùy chỉnh định dạng văn bản cho slide PowerPoint

Chèn hiệu ứng cho slide

Để chèn thêm hiệu ứng, bạn nhấp chuột để chọn đối tượng. Tiếp đó chuyển sang tab Animations và click để lựa chọn hiệu ứng phù hợp bên dưới. Một số hiệu ứng phổ biến là Appear, Fade, Fly In…

Thêm hiệu ứng cho đối tượng trong slide PowerPoint

Thêm hiệu ứng chuyển slide

Bạn có thể giúp cho bài trình chiếu hấp dẫn hơn với các hiệu ứng chuyển slide. Click vào tab Transitions và lựa chọn giữa các hiệu ứng như Cut, Fade, Push, Wipe…

Thêm hiệu ứng chuyển slide PowerPoint

Tạo Slide Master

Slide Master cho phép bạn thiết lập cùng một kiểu định dạng, bố cục, thiết kế cho tất cả các slide. Để sử dụng tính năng này, bạn chọn View > Slide Master.

Cách tạo Slide Master trong PowerPoint

Xem thêm: Crack Office 365 Full bản quyền Google Drive mới nhất

PowerPoint 2021 Online, hướng dẫn tạo PowerPoint trên web

Ngoài phiên bản PowerPoint offline 2021, Microsoft cũng cung cấp đến người dùng nền tảng online của phần mềm này. Để sử dụng PowerPoint 2021 Online bạn làm như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt lên và nhập địa chỉ onedrive.live.com.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Microsoft OneDrive của bạn.

Bước 3: Tại giao diện OneDrive, bạn click vào nút Mới > chọn Bản trình bày PowerPoint.

Chọn Mới > Bản trình bày PowerPoint trong OneDrive

Bước 4: Lúc này bạn sẽ được điều hướng đến giao diện PowerPoint online. Cách sử dụng phiên bản online của PowerPoint không khác nhiều so với bản offline.

Giao diện và cách dùng PowerPoint online 2021

Tham khảo một số mẫu PowerPoint 2021 đẹp

Dưới đây là một số mẫu template PowerPoint 2021 đẹp để bạn tham khảo: Đang cập nhật

Hy vọng bài viết trên của Kiến Thức Phần Mềm đã có thể giúp bản tải về và sử dụng PowerPoint 2021 cũng như trọn bộ Office 2021. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì bạn có thể để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ phản hồi và giải đáp nhanh chóng cho bạn, chúc bạn thành công.

Xem thêm phần mềm hot

Tải Corel X7 full crack link Google Drive kèm cách cài vĩnh viễn

Tải Autocad 2023 32-64bit Full Crack link tốc độ cao thành công 100%

Ban biên tập: Kiến Thức Phần Mềm

 

1/ Link tải PowerPoint 2021 crack có an toàn khi tải xuống không?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tải PowerPoint 2021 crack theo đường link được Kiến Thức Phần Mềm cung cấp. Phần mềm đã được chúng tôi kiểm duyệt kỹ càng, không chứa virus hay mã độc.

2/ Tôi có thể tải và sử dụng miễn phí PowerPoint 2021 ở đâu?

Bạn có thể download PowerPoint 2021 trên website của nhà sản xuất và nhận được 1 tháng dùng thử miễn phí hoặc tải PowerPoint crack bản quyền vĩnh viễn theo hướng dẫn của Kiến Thức Phần Mềm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *