VPS Mỹ là gì? Mua VPS Mỹ làm MMO có những lợi ích gì?

VPS hiện nay được sử dụng phổ biến cho các hoạt động MMO. Nhờ có VPS mà các hoạt động MMO như chơi game, tạo gmail, nuôi tài khoản… diễn ra thuận tiện hơn. Trong đó, VPS Mỹ được đánh giá cao và ưu tiên sử dụng. Vậy VPS Mỹ là gì? Mua VPS Mỹ làm MMO có những lợi ích gì?

VPS Mỹ là gì?

VPS (Virtual Private Server) là dịch vụ cung cấp máy chủ ảo được chia sẻ từ một máy chủ vật lý lớn. Mỗi VPS sẽ cung cấp cho người dùng tài nguyên riêng biệt như CPU, bộ nhớ, lưu trữ và các tính năng khác,…

VPS được tạo ra bởi công nghệ ảo hóa và bán bởi các cá nhân hay công ty Internet hosting dưới dạng dịch vụ. Khi người dùng mua VPS hay thuê VPS thì họ có toàn quyền kiểm soát bằng superuser (hay quyền root, quyền admin). Hoàn toàn có thể chọn cấu hình, chọn quốc gia, cài hệ điều hành theo nhu cầu, thiết lập phần mềm họ cần,…

VPS Mỹ về có bản cũng tương tự như khái niệm VPS nói trên. Điểm khác biệt là VPS Mỹ là VPS được đặt tại các trung tâm dữ liệu ở Mỹ, cùng với việc tận dụng các ưu điểm về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng công nghệ của nước này. Các datacenter tại Mỹ (USA) như: Washington, New York, Virginia, Michigan, Arizona, California,…

VPS Mỹ được sử dụng để làm gì?

VPS Mỹ có địa chỉ IP tại Mỹ, có tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh. Bởi vậy VPS USA cung cấp nền tảng mạnh mẽ cho đa mục đích khác nhau của người dùng. Có thể kể đến các ứng dụng của VPS Mỹ như:

VPS Mỹ sẽ cho ta một địa chỉ IP tại Mỹ

Thay đổi địa chỉ IP: VPS Mỹ sẽ cho ta một địa chỉ IP tại Mỹ bởi vậy người dùng ở các nước khác Mỹ hay ở các bang khác tại Mỹ cũng có thể lựa chọn sử dụng VPS có vị trí bang cụ thể tại USA để sử dụng. Ví dụ người dùng tại Việt Nam muốn sử dụng IP tại Mỹ có thể mua VPS Mỹ. Người dùng tại bang Michigan muốn có địa chỉ IP tại bang California.

Hosting Website: Người dùng có thể cài đặt và chạy các trang web trên VPS USA. Điều này cho phép họ có nhiều kiểm soát hơn về môi trường hosting so với những dịch vụ shared hosting.

Ứng dụng và Phần mềm tùy chỉnh: Do tính linh hoạt của VPS, người dùng có thể cài đặt và chạy các ứng dụng, phần mềm tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu riêng.

Máy chủ Game hoặc Ứng dụng: Người dùng có thể sử dụng VPS để chạy các máy chủ game hoặc ứng dụng. Ví dụ như chơi game, treo game chỉ phát hành ở Mỹ.

Ngoài những ứng dụng đa dạng của VPS Mỹ vào các công việc trên thì VPS còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nữa tùy vào nhu cầu người dùng.

Mua VPS Mỹ làm MMO có những lợi ích gì?

Các hoạt động MMO nhìn chung rất phong phú và đa dạng. VPS Mỹ được sử dụng như một công cụ để hỗ trợ cho các hoạt động đó. Một số hoạt động MMO sử dụng đến VPS như chơi game, treo game, nuôi tài khoản mạng xã hội, tăng view Youtube, treo live Tik Tok,… Sử dụng VPS làm MMO có rất nhiều lợi ích như:

VPS mỹ có thể hoạt động liên tục

Tiết kiệm thời gian và chi phí: VPS Mỹ có thể hoạt động VPS cho phép game hay các hoạt động khác chạy liên tục 24/7, không cần sự hiện diện liên tục của con người. Ngoài ra, mọi hoạt động trên VPS giúp bạn đỡ tốn điện, không hại tài nguyên máy.

Tốc độ truy cập nhanh, ổn định, bảo mật: VPS USA có tốc độ mạng trung bình khoảng 1000 Mbps. Được trang bị IPv4 riêng đảm bảo cho sự truy cập và sử dụng của khách hàng luôn ổn định. Các trung tâm dữ liệu tại Mỹ đều đạt tiêu chuẩn từ Tier III trở lên. Tiêu chuẩn này đảm bảo rằng trung tâm dữ liệu đáp ứng được các yêu cầu về thông lượng, an ninh và khả năng dự phòng trong môi trường hoạt động 24/7.

Dễ dàng quản lý: Việc quản lý VPS vừa thuận tiện và linh hoạt. Bạn có thể ở bất cứ đâu chỉ cần có laptop, điện thoại để truy cập VPS để sử dụng.

Mua VPS Mỹ ở đâu?

Với những lợi ích thiết thực của VPS Mỹ trong hoạt động MMO, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình một VPS Mỹ chất lượng. Mua VPS Mỹ chính hãng tại ENODEVN là lựa chọn phổ biến hiện nay.

ENODEVN website cung cấp VPS Mỹ tốt nhất hiện nay

ENODEVN cung cấp cho bạn VPS đa quốc gia trong đó VPS Mỹ thuộc TOP VPS bán chạy nhất tại Website này. Khi mua VPS Mỹ tại ENODE người dùng có rất nhiều quyền lợi.

Chọn vị trí: VPS Mỹ có nhiều dải IP khác nhau, Datacenter tại Hoa Kỳ tại nhiều bang như Washington, New York, Virginia, Michigan, Arizona, California, Florida, Illinois, Colorado, Massachusetts, Texas, Wisconsin, Nevada, Kansas City-Missouri, Oregon, New Jersey, Indiana, Georgia, North Carolina, West Virginia.

Hệ điều hành đa dạng: Windows Server 2012, Windows Server 2019, Windows Server 2022, CentOS 7.7, CentOS 8.5.2111, Ubuntu 18.04.4 LTS, Ubuntu 19.10, Ubuntu 20.04.4 LTS, Windows 10 Enterprise.

Nâng cấp Cloud Server: Sau khi mua VPS nếu nhu cầu của bạn tăng lên tính năng Cloud Server cho phép mở rộng tài nguyên nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Tốc độ đường truyền cao: VPS US có cấu hình mạnh, Datacenter đạt chuẩn Tier cấp III trở lên do đó luôn ổn định, khả năng remote mượt mà. Chịu tải được liên tục 24/24 giờ hoạt động, không bị gián đoạn.

Toàn quyền quản trị, giao diện đơn giản: Toàn quyền quản trị VPS trên website. Có thể Restart VPS, đổi IP, đổi hệ điều hành, nâng cấp khi cần.

Hỗ trợ 24/7 qua nhiều kênh: Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 qua nhiều kênh như Hotline, Fanpage, Zalo, Telegram.

Lưu ý khi mua VPS Mỹ

Khi mua VPS Mỹ hay bất kỳ VPS quốc gia nào bạn cũng cần có những lưu ý trước khi mua.

Hãy chọn nhà cung cấp uy tín điều này đảm bảo VPS của bạn hoạt động ổn định và được bảo hành toàn thời gian sử dụng.

Chọn cấu hình và hệ điều hành phù hợp. Chọn cấu hình vừa đủ vì bạn có thể nâng cấp nếu bạn muốn mở rộng. Không chọn cấu hình quá thấp vì cấu hình thấp so với nhu cầu có thể khiến VPS chạy chậm, giật, lag,… Không chọn cấu hình quá cao so với nhu cầu gây lãng phí tài nguyên.

VPS Mỹ có thể chọn bang, bạn hãy chọn bang phù hợp tính chất công việc của mình nhé!

Trên đây là những thông tin về VPS Mỹ là gì? Những lợi ích khi mua VPS cho các công việc MMO. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể có được những thông tin trên hữu ích. Từ đó bạn có thể lựa chọn được địa chỉ mua VPS uy tín như Website ENODEVN.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *