Samsung Galaxy S24 ra mắt và những điểm đáng chú ý

Trong thời gian gần đây, giới công nghệ đang đổ dồn sự chú ý về Samsung Galaxy S24 – một chiến binh mới sẽ được Samsung “trình làng” trong năm 2024. Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn video ngắn tiết lộ thời gian ra mắt và một số điểm nâng cấp mới đầy thú vị trên dòng điện thoại này.

Thời gian ra mắt Samsung Galaxy S24

Trước đó, một tài khoản nổi tiếng trên Twitter có tên là EVLeaks đã đăng tải một đoạn video ngắn liên quan đến sự kiện ra mắt loạt siêu phẩm Samsung galaxy S24 đến từ nhà Samsung.

Theo nội dung của đoạn video, sự kiện này sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc vào lúc 03:00 AM ngày 18/01/2024 – tức khoản 01:00 AM tại Việt Nam. Đồng thời, trong video cũng nhấn mạnh thông điệp “Galaxy AI đang tới” – điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng, phải chăng thương hiệu này đang muốn giành lấy thị phần với hàng loạt tính năng AI?

Ngay sau khi đoạn video rò rỉ trên mạng xã hội, Samsung đã lập tức can thiệp và loại bỏ toàn bộ nội dung này trên các nền tảng khác nhau. Sự can thiệp của Samsung lại càng khiến giới công nghệ tin vào độ xác thực của đoạn video. Nếu thật sự mọi tin đồn đều là thật – bao gồm cả thời gian ra mắt và những điểm nâng cấp đáng chú ý, tin chắc rằng đây sẽ là một “siêu phẩm” mà các tín đồ Samsung không thể bỏ lỡ trong 2024.

Những điểm đáng chú ý trong loạt Samsung Galaxy S24

Cũng theo EVLeaks, tài khoản này đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan đến cấu hình và những điểm mới thú vị có trong loạt siêu phẩm Samsung Galaxy S24.

Được biết, kích thước màn hình của phiên bản Samsung Galaxy S24 lên đến 6.2 inch. Với độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ AMOLED 2X hiện đại, mẫu điện thoại này sẽ mang đến những trải nghiệm chân thật và sống động nhất cho người dùng.

Bộ camera của Samsung Galaxy S24 cũng gây chú ý với camera chính 50MP cho phép quay video 8K kết hợp cùng camera zoom quang học lên đến 3x và zoom kỹ thuật số 30x. Đặc biệt, Samsung Galaxy S24 được trang bị con chip Exynos 2400 8GB RAM (đi kèm với tùy chọn 128/256GB) được phát triển bởi chính Samsung. Sản phẩm có dung lượng pin lên đến 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 30 phút để đạt từ 0% – 50%.

Với phiên bản Samsung Galaxy S24+, màn hình sẽ lớn hơn với 6.7 inch kết hợp cùng độ phân giải 2K+ và công nghệ hiện đại AMOLED 2X. Như vậy, bạn có thể thỏa sức chơi game, xem phim và giải trí với chất lượng hiển thị tốt nhất. Không chỉ thế, Samsung Galaxy S24+ còn có khả năng xử lý khủng nhờ vào con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy do Qualcomm phát triển độc quyền cho các dòng điện thoại thông minh của Samsung.

Samsung Galaxy S24 Plus sở hữu bộ nhớ RAM 8/12 GB (kèm tùy chọn 256/512GB). Khi sử dụng thiết bị, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hết pin khi sản phẩm có dung lượng Pin lên đến 4.900 mAh và cho phép sạc nhanh trong 30 phút để đạt 0% – 65%. Về hệ thống camera sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản Samsung Galaxy S24.

Cuối cùng là siêu phẩm Samsung Galaxy S24 Ultra. Phiên bản này sở hữu màn hình 6.8 inch 144Hz và được trang bị con chip tương tự với Samsung Galaxy S24+. Ngoài ra, bộ nhớ của sản phẩm cũng không có điểm khác biệt so với phiên bản Plus. Tuy nhiên, dung lượng Pin của phiên bản cao cấp nhất này sẽ được nâng cấp lên 5.000 mAh để người dùng có thể thoải mái sử dụng khắp ngày dài.

Điểm nổi bật của sản phẩm đến từ camera chính có độ phân giải lên đến 200 MP. Tuy nhiên, so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy S23 Ultra, Galaxy S24 Ultra sẽ chụp mặc định với 24MP thay vì 12MP để đảm bảo hiển thị chi tiết hình ảnh một cách chân thực, sống động hơn.

3 điểm nâng cấp ấn tượng trong Samsung Galaxy S24 Ultra

Trong loạt dòng sản phẩm Galaxy S24, phiên bản Galaxy S24 Ultra được đông đảo người dùng chú ý khi sở hữu 3 điểm nâng cấp quan trọng sau:

Đầu tiên là công nghệ chụp ảnh. Nếu bạn đã quá hài lòng với khả năng chụp ảnh của thế hệ Galaxy S23 Ultra, thì Samsung galaxy S24 Ultra chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với hàng loạt cải tiến đáng chú ý. Hình ảnh chụp từ thiết bị này không chỉ chân thực, sống động mà còn được bổ sung tính năng AI để tạo nên những bức ảnh “ảo diệu” nhất.

Thứ hai, thay vì sử dụng viền nhôm như thế hệ cũ, phiên bản Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu khung viền được làm bằng nguyên liệu titan – một điểm mới cũng từng có trên iPhone 15 Pro và Pro Max. Sự cải tiến này giúp nâng cao độ bền và làm cho sản phẩm trở nên gọn nhẹ, dễ cầm hơn.

Cuối cùng, màn hình của sản phẩm cũng được nâng cấp khi độ sáng đạt đến 2.600 nit – vượt cả 1.500 nit trên mẫu điện thoại iPhone 15 Pro Max của Apple. Như vậy, thông số này đã khiến Galaxy S24 Ultra trở thành sản phẩm có màn hình sáng nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Tuy nhiên, những thông tin trên đều chỉ mới là tin đồn. Cho đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa có những công bố chính thức về loạt Samsung Galaxy S24 mới này. Vậy nên, chúng ta vẫn nên chờ đợi sự kiện ra mắt chính thức của Samsung để có cho mình đánh giá tổng quan nhất về mẫu sản phẩm này.

Nguồn: Hoàng Hà Mobile

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *