Hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập Tik Tok Trung Quốc

Douyin là một ứng dụng dành riêng cho người Trung Quốc với những tiêu chí kiểm duyệt riêng. Nó còn có một phiên bản khác dành cho người dùng trên thế giới là ứng dụng Tik Tok. Bạn đang muốn sử dụng ứng dụng này nhưng không biết cách đăng nhập Tik Tok Trung Quốc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin hướng dẫn chi tiết bạn cách giải quyết vấn đề này.

Tik Tok Trung Quốc có phải Douyin không?

Douyin là một ứng dụng được cho ra mắt vào năm 2016 bởi ByteDance. Ứng dụng này đã đạt được thành công vang dội. Cho đến năm 2017 thì ứng dụng Tik Tok được cho ra mắt dành cho những người dùng khác trên thế giới. Ứng dụng này được gây ấn tượng lớn khi ra mắt, thu hút hàng triệu người dùng khác trong một khoảng thời gian ngắn.

Tik Tok Trung Quốc ban đầu có tên Douyin – phiên bản Tik Tok tiếng Trung. Douyin phải tuân thủ theo luật kiểm duyệt khắt khe của Trung Quốc. Với Tik Tok thì cả thế giới có thể truy cập vào nhưng ở Trung Quốc chỉ có thể sử dụng Douyin.

Douyin có nhiều video hay và chất lượng hơn so với ứng dụng Tik Tok. Các tài khoản của các các sao hoa ngữ nổi tiếng luôn được cập nhật liên tục trên ứng dụng Douyin. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và chia sẻ. Nhưng để tải, tạo và đăng nhập tài khoản trên ứng dụng Tik Tok Trung Quốc phải thực hiện thêm một số thủ thuật nhỏ. Xem mục tiếp theo để có thể tải Tik Tok Trung Quốc theo hướng dẫn.

Douyin – ứng dụng Tik Tok Trung Quốc

Hướng dẫn đăng ký và đăng nhập Tik Tok Trung Quốc

Đối với điện thoại Android

Trước khi đăng nhập vào ứng dụng Tik Tok Trung Quốc, bạn cần phải thực hiện đăng ký và đăng nhập Douyin trên Android theo các bước như sau:

Bước 1: Sau khi cài đặt thì hãy mở ứng dụng Tik Tok Trung Quốc, bạn cần phải cho phép cho ứng dụng truy cập thiết bị.

Nhấn Cho phép để ứng dụng có thể truy cập vào thiết bị

Bước 2: Bạn nhấn vào mục Tùy chọn rồi chọn mã vùng (+84). Sau đó, bạn hãy nhập số điện thoại của mình vào rồi ấn xác nhận.

Chọn mã vùng và nhấn số điện thoại

Bước 3: Lúc này thì bạn sẽ nhận mã xác nhận gửi về thiết bị của mình với cuộc gọi từ tổng đài hoặc tin nhắn. Lúc này thì bạn hãy tích chọn đồng ý với các điều khoản của dịch vụ.

Nhập mã và tích chọn vào đồng ý với các điều khoản dịch vụ

Bước 4:  Cuối cùng, bạn nhấn xác nhận tài khoản đã được cập nhật thông tin cá nhân của mình.

Nhấn vào xác nhận thông tin

Đối với hệ điều hành IOS

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành IOS trên điện thoại IPhone và IPad thì bạn cần phải chuyển vùng sang Trung Quốc. Sau khi bạn đã cài đặt xong thì hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Sau khi bạn đã chuyển vùng (nếu có) và thực hiện cài đặt thành công ứng dụng theo mục ở trên. Bạn mở ứng dụng lên và nhấn vào Cá nhân rồi chọn OK để tắt thông báo.

Nhấn chọn OK

Bước 2: Tại đây, bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đăng nhập khác bằng tài khoản QQ, WeChat và Weibo. Nếu bạn chọn đăng nhập bằng số điện thoại thì hãy chọn đầu số sẽ là (+84).

Chọn đầu số +84

Bước 3: Sau khi bạn nhập số điện thoại xong thì hãy bấm Send code.

Bấm Send code

Bước 4: Tiếp theo ứng dụng sẽ hiển thị màn hình và bạn cần kéo mảnh ghép trên hình làm sao cho khớp để xác thực tài khoản Tik Tok Trung Quốc chính xác.

Kéo hình ảnh captcha cho trùng khớp

Bước 5: Lúc  này, bạn nhập mã được gửi về điện thoại và nhấn “Login” để đăng nhập tài khoản Douyin.

Nhấn “Login”

Đối với máy tính

Đăng nhập bằng số điện thoại

Bước 1: Bạn hãy truy cập https://douyin.com trên trình duyệt web. Sau đó, bạn bấm vào nút “登录/ đăng nhập” nằm ở góc phải trên cùng để đăng nhập.

Nhấn “登录/ đăng nhập”

Bước 2: Bước này bạn cần chuyển mã vùng sang mã vùng của Việt Nam “+84” và nhập số điện thoại. Tiếp tục bấm vào “获取脸证码” để có thể lấy mã xác minh.

Bấm vào “获取脸证码”

Bước 3: Lúc này, bạn nhập mã xác minh vừa được gửi về điện thoại vào ô. Sau đó, bạn bấm vào “登录/ đăng nhập” bên dưới để có thể hoàn tất đăng nhập ứng dụng.

Đăng nhập vào thôi

Đăng nhập bằng mã QR

Để có thể đăng nhập ứng dụng bằng Tik Tok Trung Quốc trên máy tính bằng mã QR, bạn cần phải có tài khảo Tik Tok Trung Quốc trên điện thoại. Sau đó, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng trên điện thoại và bạn bấm vào biểu tượng kính lúp. Tiếp đó, bạn hãy bấm vào biểu tượng quét mã và tiến hành quét QR code.

Chọn vào biểu tượng quét mã QR

Bước 2: Khi quét mã xong, mã QR trên màn hình máy tính ngay lập tức sẽ chuyển sang dấu tick “V” màu đỏ.

Dấu tích đỏ xuất hiện

Bước 3: Từ đó ứng dụng này trên điện thoại cũng sẽ chuyển sang giao diện xác minh. Sau đó bạn bấm vào nút “确认登录” để hoàn thành các bước đăng nhập tiếp theo.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cụ thể cách tải, tạo tài khoản cũng như cách đăng nhập Tik Tok Trung Quốc. Vậy còn chờ gì nữa mà không tải ứng dụng này về thực hiện đăng nhập để trải nghiệm và cập nhật những thông tin mới nhất trên ứng dụng.

Ban biên tập: Kiến Thức Phần Mềm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *