Tất tần tật những điều cần biết về Vape

Vape hiện nay đang dần trở thành một ngữ phổ biến trong thời đại mới. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã một hoặc nhiều lần được nghe qua hoạc trực tiếp nhìn thấy chúng. Nhưng ít ai biết rằng đây là một sản phẩm công nghệ nổi tiếng và phổ biến tại Mỹ và các nước Châu Âu. Ra đời với danh nghĩa là một siêu phẩm thời trang tạo ra làn khói rất lớn. Ngoài ra còn mang một giá trị nhân văn là giúp người hút thuốc lá truyền thống từ bỏ. Ở Việt Nam Vape đang dần được ưa chuộng, vậy vape là gì? Những phụ kiện vape kèm theo của nó?… Tất tần tật những thắc mắc sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Vape là gì? Hút vape có độc không?

“Hút vape” là một đại từ chỉ chung cho tất cả nhuwngc gì về vape như shisha điện tử (thuốc lá điện tử) và cả chơi vape, shisha pen, vape mod, vape pod system, vape mini. Vape được biết đến là một thiết bị hóa hơi tạo khói với công suất lớn giúp tạo ra những làn khói có tạo hình nghệ thuật

Phương thức hoạt động của vape là bốc hơi nước giống như việc bạn đun nước sôi trên bếp, khi lửa càng lớn thì nước càng sôi và khói bốc lên càng nhiều. Việc đun nước nóng của vape sẽ được xử lý bằng chip điện tử thông minh nên việc hút và nhả khói vô cùng nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối.

Một cây Vape có cấu tạo gồm 2 phần chính đó là đầu đốt vape tank và thân vape box, trong đó đầu đốt tank vape hay còn gọi là RTA loại chứa được tinh dầu và loại RDA không chứa được tinh dầu nhưng RDA cho khói và vị lớn. Cấu tạo thân vape sẽ cung cấp năng lượng để đun nóng tinh dầu. Với công suất càng lớn thì cho bạn làn khói càng lớn.

Hút vape có độc không?

Theo nhưng các kênh thông tin chính thống, việc hút vape được xác nhận là an toàn và có ích hơn nhiều so với việc hút thuốc lá truyền thống. Nó sẽ chỉ gây hại nếu như sử dụng không đúng cách. Vì vậy nếu bạn sử dụng đúng cách và đúng mục đích thì vape sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Phụ kiện cần có của vape và những lưu ý khi chọn

Tinh dầu

Tinh dầu là một thứ không thể thiếu cho những người hút vape. Trong quá trình chọn tinh dầu vape thì cũng cần lưu ý đến yếu tố quan trọng sau: Nguồn gốc xuất xứ, tỷ lệ VG/PG và nồng độ nicotine trong sản phẩm.

Sạc rời cho vape

Hiện nay, các loại box mod sử dụng 2 viên pin trở lên đều yêu cầu việc sạc riêng biệt thay vì sạc trực tiếp trên thiết bị. Do đó, các sản phẩm sử dụng 2 viên pin trở lên thường được các nhãn hàng loại bỏ / ngăn chặn khả năng sạc thông qua cổng USB trên thiết bị. Các dòng Starter Kit chỉ sử dụng 1 viên pin vẫn có khả năng sạc thông qua cáp nhưng việc sử dụng bộ sạc riêng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Do đó, bạn nên cân nhắc trang bị bộ sạc riêng cho thiết bị vape của mình.

Những vị tinh dầu nào đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Vị bánh

Nếu bạn là người ưa thích vị béo ngậy chắc chắn không thể bỏ qua tinh dầu vape vị bánh ngọt ngào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tinh dầu vị bánh khác nhau và mình sẽ đưa ra một số loại được các bạn trẻ ưa thích nhất nhé:

  • Fettie Pop Strawberry Birthday (Bánh dâu tây)
  • Johnny Creampuff – Banana (Bánh su kem chuối)
  • American Woman Apple Bread Pudding (Bánh táo)

Vị xoài chín lạnh

Nếu bạn là một người đam mê hoa quả nhiệt đới đặc biệt là xoài thì chắc hẳn bạn sẽ rất mê vị xoài chín lạnh, vừa thơm mùi xoài vừa mát lạnh sảng khoái vô cùng phù hợp trong cho mùa hè này. Bạn có thể tham khảo loại Summer Forever xoài chín lạnh nếu muốn thử hương vị đặc biệt này nhé!

Vị sữa chua kem dâu phô mai

Vị sữa chua ngọt ngào sánh mịn kèm chút béo ngậy nịnh miệng liệu có đủ để làm anh em phải gục ngã hay không. Chắc chắn vị sữa chua kem dâu phô mai của Myth Jupiter sẽ không làm anh em thất vọng đâu.

Trên đây, là một số thông tin mình đưa ra về tất cả những điều về vape cho người mới. Hy vọng những điều này sẽ có ích trong “công cuộc” tìm kiếm và lựa chọn ra chiếc vape cho riêng bạn.

Cơ sở bán Vape uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Địa Chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • 0929.919.909
  • https://sieuthivape.vn/

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *