Tổng hợp 8 cách report facebook bị hack 10 Phút là Xong

Hiện nay, tình trạng hack nick facebook để đi lừa đảo vay tiền xảy ra rất phổ biến trên mạng xã hội này. Điều này ảnh hưởng nghiệm trọng đến uy tín và danh dự của chủ nick fb bị hack. Kẻ xấu đã và đang tìm mọi cách để xâm nhập vào tài khoản của bạn, lấy cắp thông tin cá nhân, phá hoại tài khoản của bạn và gửi những tin nhắn lừa đảo tới những người trong danh sách bạn bè của bạn.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những cách report facebook bị nhanh chóng nhất để bạn có thể nhanh chóng để có thể hạn chế ít nhất rủ ro khi bị hack nick.

Report Facebook bị Hack là gì?

Report facebook ( hay còn được gọi là rip facebook ) là một thuật ngữ dùng để báo cáo vấn đề hoặc báo cái tài khoản facebook. Đây là tính năng mà facebook được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất. Giúp người dùng có thể nhanh chóng báo cáo hành vi xấu  trên mạng FB này đến người hỗ trợ của Facebook.

Nếu người dùng tin rằng bị hack tài khoản Facebook hoặc gặp phải các hành vi xấu như quấy rối, lạm dụng, phát tán tin giả, tấn công mạng,…. họ có thể báo cáo với Facebook thông qua tính năng “Báo cáo” trên nền tảng hoặc qua các kênh hỗ trợ khác của Facebook để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề.

Lý do cần report Facebook khi bị hack?

Khi bạn phát hiện tài khoản Facebook của mình bị hack, việc báo cáo cho Facebook ngay lập tức là rất quan trọng. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần report Facebook khi bị hack:

  • Hacker sẽ sử dụng nick của bạn để đi lừa đảo tiền, đi vay tiền những người trong danh sách bạn bè của bạn, Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín vào danh dự của bạn sau này. Bạn cần report facebook hoặc lấy lại facebook sớm nhất để tránh hậu quả khó lường.
  • Hacker dùng tài khoản facebook của bạn để đăng những bài vi phạm pháp luật như : đăng các tin cho vay vốn, đăng bài về xổ số lừa đảo.
  • Tài khoản Facebook của bạn có thể bị hack để phát tán tin nhắn lừa đảo, virus, hoặc thực hiện các hoạt động xấu như quấy rối, lạm dụng, phát tán thông tin sai lệch. Việc báo cáo Facebook giúp ngăn chặn các hoạt động xấu này và bảo vệ cộng đồng trên Facebook.
  • Giúp Facebook cải thiện hệ thống: Việc báo cáo Facebook cũng giúp nền tảng cải thiện hệ thống của mình, ngăn chặn các hành vi xấu hơn và tăng cường bảo mật cho cộng đồng người dùng trên mạng xã hội này.

Cách report facebook bị hack 10 Phút là Xong:

Có rất nhiều cách để report facebook một cách nhanh chóng. Sau đây là vài cách mà chúng tôi thường xuyên sử dụng để giúp mọi người khắc phục:

Report Facebook Cá Nhân Bị Hack:

Đôi với tài khoản chính chủ của bạn bị hack, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè của bạn sử dụng nick facebook để báo cáo facebook bị hack của bạn theo các bước sau:

Bước 1 : DÙNG MẠNG 3G để vào Facebook.

Bước 2 : Truy cập vào trang cá nhân bị hack của bạn.

Bước 3 : Chọn vào dấu 3 chấm ( ) cạnh nút nhắn tin.

Bước 4 : Chọn vào “ tìm hỗ trợ hoặc báo cáo “

Bước 5 : Tại mục chọn vấn đề chúng ta chọn “ tài khoản giả mạo”

Bước 6 : Bấm gửi yêu cầu.

Bước 7 : Chọn vào ảnh đại diện vào ảnh bìa của nick fb của bạn chọn báo cáo ảnh khoả thân. bấm gửi yêu cầu.

Bạn có thể nhờ khoản 5 – 7 người bạn của bạn báo cáo với trình tự như thế đảm bảo tài khoản bị hack của bạn sẽ bị tạm khoá và Hacker sẽ không sử dụng được nữa. Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều thời gian hơn để lấy lại facebook.

Report Facebook Bị Hack Fanpage, Group Fb :

Để report Fanpage hoặc group facebook chúng ta cần làm những bước sau:

Bước 1 : Truy cập vào ứng dụng Facebook, sau đó tìm đến trang Fanpage hoặc Group của bạn bị hack.

Bước 2 : Chúng ta báo cáo khoảng 10 bước ảnh trên fanpage hoặc group với mẫu báo cáo sau : Báo cáo bài viết & ảnh -> Khủng bố -> Bấm gửi báo cáo.

“Chúng tôi gỡ nội dung về mọi cá nhân hoặc nhóm phi chính phủ tham gia hay ủng hộ các hành vi bạo lực có kế hoạch phục vụ mục đích chính trị, tôn giáo hoặc lý tưởng.”

Bước 3 : Sau khi báo cáo ảnh hoặc bài viết xong thì chúng ta bắt đầu báo cáo trang hoặc group với nội dung sau :

Tìm hỗ trợ hoặc báo cáo -> Bạo lực -> Mối đe doạ bạo lực có thể xảy ra -> gửi báo cáo.

Bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản để báo cáo để có được kết quả tốt hơn.

Report Fanpage & Group sẽ khó hơn, Không dễ như report facebook bị hack. Nếu báo cáo xong mà không bị xoá thì bạn có thể nhờ Dịch vụ rip nick Facebook để nhận hỗ trợ.

Report Facebook Bị Hack bằng Dịch vụ Facebook :

Việc sử dụng dịch vụ xoá nick facebook sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa rủi ro khi bị hack tài khoản Facebook.

Điều bạn cần chú ý ở đây là không phải dịch vụ facebook nào cũng uy tín. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ facebook lừa đảo. Bạn cần chọn cho mình dịch vụ facebook uy tín để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

top1mxh.com là đơn vị cung cấp Dịch vụ report nick Facebook uy tín nhất hiện nay với phương châm làm việc : “Làm xong Nhận Tiền” . Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Liên hệ ngay :

  • Holite : 0363 363 770
  • ADMIN : Phạm Tùng Dương
  • Zalo / SMS : 0363 363 770.

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *