Vivo giá 3 triệu dùng tốt không? Top Vivo tốt giá 3 triệu

Các mẫu điện thoại Vivo giá 3 triệu hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc bình dân. Lý do vì sao các sản phẩm này lại được ưu ái tới vậy? Và đâu là những sản phẩm smartphone Vivo tầm giá 3 triệu đồng bạn nên lựa chọn ở thời điểm hiện tại? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu đáng mua trong bài viết này nhé!

Điện thoại Vivo giá 3 triệu dùng có tốt không?

Các mẫu điện thoại Vivo giá 3 triệu hiện này đều thuộc dòng sản phẩm Vivo Y Series. Dù thuộc phân khúc điện thoại bình dân, giá rẻ nhưng điện thoại Vivo có giá bán 3 triệu đồng vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về thiết kế bắt mắt lẫn hiệu năng ổn định để phù hợp với các vụ giải trí cơ bản của người dùng.

Nhờ có giá bán khá rẻ chỉ ở mức quanh 3 triệu đồng mà các mẫu điện thoại Vivo Y Series sẽ vô cùng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên cũng như người dùng có thu nhập ở mức tầm trung. Ngoài ra, với giá bán dễ tiếp cận, điện thoại Vivo giá 3 triệu đồng cũng có thể được lựa chọn và sử dụng để làm một chiếc điện thoại phụ.

Top điện thoại Vivo giá 3 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với đa dạng các sản phẩm thuộc dòng Vivo Y Series, đâu sẽ là những mẫu điện thoại giá 3 triệu đồng đáng lựa chọn nhất của Vivo? Dưới đây là những sản phẩm điện thoại Vivo giá 3 triệu được lựa chọn nhiều và đáng mua nhất thời điểm hiện tại để bạn tham khảo.

Vivo Y12s

Với mức giá khoảng 3,2 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được cho mình một chiếc điện thoại di động có màn hình 6,51 inch được thiết kế với cạnh viền siêu mỏng để trải nghiệm bữa tiệc thị giác trên tấm nền IPS bắt mắt, sống động. Đi kèm màn hình kích thước lớn là một thiết kế nguyên khối cao cấp, với mặt lưng sở hữu hiệu ứng chuyển màu độc đáo, trẻ trung.

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y12s là con chip Snapdragon 439 với khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản như chơi game cấu hình tầm trung, xem phim, đọc sách, lướt web,…Nhờ được trang bị công nghệ Multi Turbo 3.0 do Vivo tự phát triển, bạn sẽ có được trải nghiệm chơi game cực mượt mà trên chiếc điện thoại Vivo giá 3 triệu này.

Vivo Y12s còn sở hữu viên pin 5000mAh để người dùng có thể thoải mái cho các tác vụ hỗn hợp. Đi kèm với viên pin lớn là tính năng tối ưu năng lượng dựa trên AI để thời lượng sử dụng của điện thoại có thể kéo dài hơn.

Vivo Y15s

Dù là một sản phẩm giá bình dân nhưng Vivo Y15s vẫn được ưu ái trang bị chip Helio P35, con chip được tối ưu để chơi game trong phân khúc giá rẻ cùng 3GB RAM. Nhờ vậy mà Vivo Y15s không chỉ có được khả năng hoạt động đa nhiệm mượt mà mà còn có thể chơi tốt các tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Liên Minh Tốc Chiến,…

Đi kèm với vi xử lý được tối ưu cho việc chơi game là màn hình giọt nước 6,51 inch với hai cạnh viền siêu mỏng, giúp tối ưu không gian hiển thị của điện thoại. Ngoài ra, Vivo Y15s còn được tích hợp nhiều tính năng chụp hình, quay video chuyên nghiệp như chụp xoá phông, chụp chân dung, chụp macro,…

Vivo Y21

Mẫu điện thoại Vivo giá 3 triệu mới nhất hiện nay, chiếc Vivo Y21, chắc chắn không thể không có mặt trong danh sách này. Vivo Y21 sở hữu một ngoại hình vô cùng bắt mắt với thiết kế phần khung viền vuông vức, bốn góc bo cong vô cùng phù hợp với thị hiếu người dùng.

Không chỉ gây ấn tượng nhờ vẻ bề ngoài, Vivo Y21 còn có được một hiệu năng ổn định, được tối ưu cho việc chơi game, với con chip Helio P35. Và để hoạt động đa nhiệm trên máy được mượt mà hơn, Vivo đã trang bị tới 4GB RAM cùng 1GB RAM ảo cho phiên bản điện thoại Y21 của mình.

Mặc dù dung lượng bộ nhớ 64GB của Vivo Y21 khá khiêm tốn, nhưng bù lại điện thoại lại được trang bị thêm một khe thẻ nhớ MicroSD để bạn có thể mở rộng không gian lưu trữ lên tới 1TB.

Tạm kết về điện thoại Vivo giá 3 triệu

Trên đây là những gợi ý về đối tượng người dùng phù hợp cũng như những sản phẩm điện thoại Vivo giá 3 triệu đáng để sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại. Các mẫu smartphone Vivo giá rẻ nói riêng và các sản phẩm Vivo Y Series nói chung hiện đang được bán chính hãng với đa dạng mẫu mã tại CellphoneS để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *