Bí quyết tải video Facebook chất lượng cao miễn phí không cần phần mềm

Tại sao bạn cần tải video Facebook chất lượng cao

Có rất nhiều lý do tại sao chúng ta muốn tải video Facebook chất lượng cao về thiết bị của mình. Hãy tham khảo những lý do vì sao bạn nên tải video Facebook về thiết bị của mình:

Lưu lại những video tuyệt vời mà bạn thích

Facebook cho phép người dùng đăng tải những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách sinh động dưới dạng hình ảnh hay video. Việc tải video Facebook về máy giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiện lợi khi muốn xem lại video. Bạn không cần phải lo lắng sẽ không thể xem lại được video yêu thích của mình khi chúng đã được tải về thiết bị của bạn.

Chia sẻ với bạn bè và gia đình

Chắc hẳn bạn đã từng lướt qua những video Facebook đầu tư, công phu, hoặc mang ý nghĩa sâu sắc. Điều đó thôi thúc bạn chia sẻ video với nhiều người hơn.  tuy nhiên vì nhiều lý do mà video có thể bị gián đoạn trong quá trình chia sẻ, chẳng hạn như khi một số người thân không sử dụng Facebook. Cách dễ dàng nhất để chia sẻ là tải xuống video trực tiếp.

Phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau

Bạn có thể sử dụng video cho các mục đích cá nhân như bài tập ở trường, bài thuyết trình, tài liệu công việc.  một video chất lượng cao không bị làm phân tâm bởi các yếu tố khác như logo, watermark,… sẽ khiến bài của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Công cụ giúp tải video facebook online

Phương pháp đơn giản và được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay chính là sử dụng trình duyệt web hay các công cụ tải video Facebook online miễn phí. So với các phương pháp khác cách làm này phổ biến nhất do tính hiệu quả, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải xuống không giới hạn số lượng video Facebook  mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào

Cách sử dụng công cụ tải video Facebook chất lượng cao

Bước 1: Tìm và sao chép đường dẫn video Facebook

Mở Facebook và chọn video muốn tải xuống. Nhấn Copy Link để sao chép đường dẫn

Bước 2: Truy cập (1) Fsave.io hoặc (2) Snapsave.app (click để tới trang web) và dán đường dẫn vào trang web

Bước 3: Nhấn Download. Chọn định dạng và chất lượng video phù hợp

Các lưu ý khi tải video Facebook chất lượng cao

Sử dụng các công cụ tải video đáng tin cậy

Hiện nay có một số trang web tải video Facebook chứa các phần mềm độc hại và có nguy cơ để lộ thông tin người dùng. Vậy nên người dùng cần xem xét và chọn lọc thật kỹ các trang web uy tín đáng tin cậy để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Với FSave hoặc Snapsave, ứng dụng không yêu cầu người dùng cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào hay Yêu cầu phải đăng nhập vào tài khoản mạng xã hội. điều này giúp tiết kiệm thời gian công sức trong quá trình sử dụng đảm bảo tính bảo mật của người dùng.

Xin sự cho phép của người đăng

Nếu bạn có ý định tải xuống video nhằm phục vụ các mục đích thương mại, quảng cáo hay những lợi ích cá nhân khác, tốt nhất bạn nên xin phép để có được sự cho phép của chủ sở hữu video để tránh các vấn đề về bản quyền.

Câu hỏi thường gặp

  • Có thể tải video Facebook chất lượng cao trên di động không?

Có, bạn có thể tải video Facebook chất lượng cao trên cả Android và iOS.

  • Có thể tải video Facebook chất lượng cao bằng phần mềm không?

Có, tuy nhiên sử dụng các công cụ tải video trực tuyến hoặc ứng dụng tải video Facebook chất lượng cao hiện đang là phương pháp tiện lợi, bảo đảm nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải xuống video Instagram trên tất cả các thiết bị

Theo: KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *