Địa chỉ bán máy bay phun thuốc XAG P100 chính hãng

Ngày nay, sử dụng máy bay phun thuốc XAG P100 thay thế con người trong các khâu phun thuốc, sạ lúa, rải phân được nhà nông xem như là một giải pháp nông nghiệp hàng đầu bởi sự thông minh và hiệu quả. Tuy nhiên, với những nhà nông lần đầu có nhu cầu sử dụng thiết bị công nghệ này, bà con nên mua sản phẩm tại những nhà phân phối uy tín bởi hiện nay, thị trường drone xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng. Điều này không chỉ làm bà con mất tiền oan mà còn ảnh hưởng đến vụ mùa của mình.

Ưu điểm vượt trội của máy bay nông nghiệp XAG P100

Bán máy bay phun thuốc XAG P100 hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều  nơi do nhu cầu sử dụng thiết bị này của nhà nông ngày càng cao bởi XAG P100 là dòng máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân sở hữu những ưu điểm vượt trội. Trong đó, sự cải tiến mạnh mẽ về tính năng giúp cho XAG P100 trở thành chiếc máy bay hiện đại nhất chiếm lĩnh thị trường, được nhà nông quan tâm.

Được nhà sản xuất sử dụng thiết kế nhân bản, máy bay phun thuốc XAG P100 có thể dễ dàng tách rời bộ phận bay với các hệ thống tác vụ khác. Thiết kế này cũng giúp drone giảm tối đa trọng lượng, giúp người sử dụng chuyển đổi chức năng từ phun thuốc sang sạ giống, rải phân một cách nhanh chóng, linh hoạt. Qua đó, việc vận chuyển và bảo trì động cơ sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Máy bay phun thuốc XAG P100 được trang bị công nghệ phun sương ly tâm giúp việc phun thuốc hiệu quả hơn do được cải thiện độ chính xác. Kích thước hạt phun từ vòi phun ly tâm siêu nhỏ dao động khoảng 40-600 micron. Sự kết hợp giữa phun sương ly tâm và tốc độ dòng chảy lớn tạo khả năng thuốc bám dính đến từng ngọn lá (kể cả với những mặt lá khó bám thuốc). Ngoài ra, ở phiên bản này XAG P100 còn được nhà sản xuất bố trí thêm các van ngắt vòi thông minh giúp máy bay khi hoạt động không lo tình trạng nhỏ giọt thuốc và rò rỉ.

Một cải tiến mang tới nhiều sự thoải mái và thuận tiện hơn cho bà con nông dân là máy bay XAG P100 có bình chứa thuốc thông minh có dung tích lên đến 40L. Bình chứa này có khả năng phát hiện được mức thuốc còn lại trong thời gian thực. Thùng chứa hạt giống của máy bay cũng được nâng cấp dung tích lên đến phân 60L giúp cho mỗi lần phun sạ rải của bà con thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Với máy bay 3 trong 1 XAG P100, bà con sẽ dễ dàng thực hiện các hoạt động phun xịt thuốc nhờ sự kết hợp giữa hệ thống điều khiển thông minh Super X 4 Pro và thuật toán AI mạnh mẽ cùng hệ thống truyền động với hiệu suất cao.

Địa chỉ bán máy bay phun thuốc XAG P100 chính hãng

Với những ưu điểm tuyệt vời, máy bay phun thuốc BVTV XAG P100 là công cụ hỗ trợ đắc lực của nhà nông trong thời đại cơ giới hoá. Sử dụng máy bay XAG P100 giúp bà con tối ưu hóa thời gian quản lý công việc đồng áng, giải phóng đến 80% sức lao động; Bên cạnh đó, ứng dụng drone giúp cải thiện năng suất tăng hiệu do công suất hoạt động của máy bay cao gấp 20 lần so với khi sử dụng lao động thủ công. Ngoài ra, với máy bay nông nghiệp XAG P100 bà con không cần lo lắng do  nó có thể bay bất chấp mọi địa hình, thậm chí là những địa hình canh tác khó khăn như đồi núi.

Tuy nhiên, những lợi ích trên chỉ có khi bà con mua đúng sản phẩm XAG P100 được sản xuất bởi hãng XAG. Vì vậy, để có những trải nghiệm tốt nhất với máy bay phun thuốc, bà con cần mua sản phẩm tại những đơn vị phân phối chính ngạch như Airnano Việt Nam.

Những năm qua, Airnano là đơn vị chuyên bán máy bay phun thuốc XAG P100 được nhiều nhà nông “chọn mặt gửi vàng” nhờ sự uy tín, tận tâm và trách nhiệm. Khi mua các sản phẩm máy bay phun thuốc XAG P100 tại Airnano, ngoài giá cả phải chăng, bà con còn được cam kết chính sách bảo hành, bảo dưỡng minh bạch. Đặc biệt, với gói “An tâm bảo hành” Airnano mới ra mắt gần đây, quý bà con có thể yên tâm bay mà không lo các vấn đề sửa chữa bởi công ty sẽ chịu trách nhiệm bảo hành tất cả các lỗi do người vận hành gây ra.

Bà con quan tâm vui lòng liên hệ Airnano để được tư vấn chi tiết.

Liên hệ AIRNANO tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Airnano.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@airnanomaybaynongnghiepvie2852

Website: https://airnano.vn/

Hotline: 0989.75.6688 – 091.555.8888

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *