Nền Tảng Callbot Auto Call Tối Ưu Chi Phí, Tiết Kiệm Thời Gian

Callbot Auto Call là nền tảng hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nhanh chóng số lượng lớn khách hàng cùng một lúc. Hiện nay Callbot Auto Call đang dần trở thành xu hướng trong các chiến dịch gọi điện thoại hiện nay. Với cách thức hoạt động của mình, Auto Call tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với sử dụng dịch vụ truyền thống. Giúp tối ưu 70% chi phí và tiết kiệm 80% thời gian cho doanh nghiệp.

Vậy nền tảng Callbot Auto Call là gì? Nền tảng Callbot có vai trò như thế nào cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết dưới đây, UCALL sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về dịch vụ đang rất được ưu ái hiện nay.

Nền tảng Callbot Auto Call Là gì?

Nền tảng Callbot Auto Call  là một phần mềm hệ thống tự động gọi đến hàng ngàn khách hàng theo danh sách dữ liệu được Sales nhập lên trên hệ thống.

Nền tảng Callbot Auto Call Là gì?
Nền tảng Auto Call Auto call giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc

Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống. Callbot có thể thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn, hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác.

Nó được coi là “vũ khí chiến lược” để thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả mà không cần đến Telesales. So với phương pháp thủ công thì Auto call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí.

Nền tảng Callbot hoạt động như nào?

Nền tảng Callbot là dịch vụ cho phép bạn và doanh nghiệp của bạn thực hiện thực hiện rất nhiều cuộc gọi đồng thời đến một lượng lớn khách hàng chỉ với vài thao tác duy nhất từ một nhân viên duy nhất.

Hệ thống Auto Call cho phép thực hiện cuộc gọi từ danh sách khách hàng sẵn có của bạn, ngay khi hệ thống nhận biết tín hiệu trả lời sẽ phát nội dung thông báo độc lập, riêng biệt (cá nhân hóa dữ liệu) đến mỗi khách hàng một cách tự động hoàn toàn với âm giọng hoàn toàn chân thực nhất.

So với việc để nhân viên telesale gọi điện cho khách hàng thì việc sử dụng nền tảng Callbot được biết đến là cách giúp doanh nghiệp có thể tối ưu được rất nhiều chi phí. Mặt khác, khi sử dụng nền tảng doanh nghiệp có thể kiểm được soát nội dung cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trong hệ thống tổng đài.

Tại sao Sales cần nền tảng Callbot Auto Call

Ở vị trí là người quản lý, không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại công ty để giám sát tổng đài viên. Ngoài ra, việc kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng cuộc gọi trở nên khó khăn và không sâu sát khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài truyền thống.

Tại sao Sales cần nền tảng Callbot Auto Call
Nền tảng Callbot Auto Call là công cụ giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh

Sự có mặt của phần mềm quản lý cuộc gọi đã giải quyết những vấn đề trên. Hệ thống tự động ghi âm cuộc gọi, lưu lịch sử cuộc gọi, thậm chí hiện nay nền tảng Auto Call UCALL đã cải tiến một số chức năng như:

Chuyển máy trực tiếp đến Sales, xây dựng thương hiệu qua tổng đài cho công ty,…Điều này đã giúp các cấp quản lý tiết kiệm thời gian trong công tác quản lý hiệu suất công việc và đánh giá năng lực nhân sự.

Vì kiểm tra được tất cả cuộc gọi, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nhận ra lỗi mà tổng đài viên thường gặp. Từ đó tiến hành cải thiện và “chuẩn hóa” quy trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tạo những kịch bản có sẵn dựa trên quy trình chuẩn hóa để phục vụ cho các cuộc Auto Call (Auto Call). Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nhân sự, nhưng vẫn đảm bảo được việc hỗ trợ khách hàng.

Cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi trong kinh doanh, quan trọng nhất là phải biết thu hút và chiều lòng khách hàng, ai làm được sẽ giành phần thắng. Thế nhưng muốn thắng, doanh nghiệp phải trang bị cho mình các công cụ tốt nhất để hỗ trợ. Và với những lợi ích của phần mềm quản lý cuộc gọi tổng đài kể trên, chắc chắn nó sẽ giúp doanh nghiệp trở nên tự tin hơn khi ở trên thương trường.

Lợi ích của nền tảng Callbot Auto Call với doanh nghiệp của bạn

Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt kể trên mà nền tảng Callbot mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là:

Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng

Theo từng chiến dịch cụ thể, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các cuộc Auto Call đến từng phân khúc khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.

Lợi ích của nền tảng Callbot Auto Call với doanh nghiệp của bạn
Nền tảng Callbot Auto Call cho doanh nghiệp

Hơn hết, tất cả các cuộc gọi đều được báo cáo và quản lý qua từng báo cáo cụ thể giúp doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp thông tin/feedback từ khách hàng để từ đó có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Gia tăng khả năng kết nối với khách hàng

Dịch vụ Auto Call có thể thực hiện hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng một lúc. Bởi vậy, việc gọi cho nhiều khách hàng cùng lúc để thông báo cho khách hàng thông qua các chiến lược Telemarketing không phải là vấn đề đối với các doanh nghiệp nữa. So với phương pháp gọi thủ công thì dịch vụ Auto Call tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn

Nền tảng Callbot Auto Call có khả năng truyền tải đầy đủ thông tin đến khách hàng nhờ kịch bản được thiết kế sẵn. Ngoài ra, tính năng hỗ trợ cài đặt giọng đọc ghi âm giúp tạo cảm giác tự nhiên và chuyên nghiệp hơn khi bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn
Thời gian xử lý các cuộc gọi linh hoạt, dễ dàng chuyển tiếp đến nhân viên tư vấn

Cắt giảm số lượng nhân sự tối đa

Sử dụng nền tảng Callbot Auto Call, doanh nghiệp có thể cắt giảm số lượng nhân sự tổng đài đi rất nhiều hoặc thậm chí là không cần nhân sự gọi điện đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự, truyền tải thông tin theo kịch bản có sẵn chính xác, đồng bộ và nhanh chóng đến hàng loạt khách hàng.

Dễ dàng tích hợp các phần mềm CRM

Nền tảng Callbot Auto Call dễ dàng kết nối API với phần mềm quản lý bên thứ 3 của các doanh nghiệp phần mềm.  Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng tự động cũng như việc khách hàng có thêm những trải nghiệm trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

UCALL – Nền tảng Callbot Auto Call tăng trưởng doanh thu Telesales đột phá

UCALL là nền tảng Callbot Auto Call – Một Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng Auto Call để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng UCALL tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.

UCALL – Nền tảng Callbot Auto Call tăng trưởng doanh thu Telesales đột phá
Nền tảng Callbot Auto Call UCALL siêu việt dành cho Sales

Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của UCALL:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App gọi điện.
  • UCALL giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • UCALL với tính năng Auto Call giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của UCALL giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • UCALL cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

Với giải pháp nền tảng Callbot Auto Call có thể cho phép thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ; đây được biết đến là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.

Mặt khác, lựa chọn sử dụng nền tảng sẽ hỗ trợ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề như:

  • Với công nghệ AI, Auto Call sẽ mang sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh chóng
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc gia tăng doanh số bán hàng khi tiếp cận số lượng khách hàng lớn khi có thể thực hiện 5000 cuộc gọi/giờ
  • Khi đối tượng khách hàng là người có nhu cầu sẽ được chuyển tiếp ngay cho nhân viên
  • Nhận báo cáo tức thì và chi tiết về những phản hồi của khách hàng
  • Auto Call có thể thực hiện lại cuộc gọi đối khách hàng bận hoặc không nghe máy. Bên cạnh đó cũng có thể loại bỏ những đối tượng khách hàng không phù hợp. Ví dụ như họ không có nhu cầu hoặc không bắt máy tiếp nhận cuộc gọi,…

Xem thêm về các tính năng cũng như hướng dẫn cách sử dụng nền tảng Callbot Auto Call tại kênh Youtube của UCALL!

Tổng kết

Trên đây, UCALL gửi đến bạn đọc bài viết: “Nền Tảng Callbot Auto Call Tối Ưu Chi Phí, Thời Gian” với mục tiêu chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích về cách hoạt động của nền tảng Callbot Auto Call UCALL.

Ngoài ra, UCALL cũng giới thiệu thêm cho bạn về nền tảng Callbot Auto Call đa năng UCALL với những tính năng ưu việt, vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ AI độc quyền. Đây cũng là giải pháp tối ưu chi phí & hiệu suất hoạt động kinh doanh đang dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sử dụng để nâng cao vị thế trong thị trường kinh doanh.

Hy vọng bài viết từ UCALL sẽ giúp cho bạn có một tầm nhìn chiến lược về tiềm năng mà giải pháp Auto Call của dịch vụ Auto Call đem đến cho doanh nghiệp của bạn. Để tìm hiểu thêm về Callbot AI Auto Call, bạn có thể tìm hiểu thêm qua website ucall.vn.

Theo: KTPM

5/5 – (1 bình chọn)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *