Samsung Galaxy Z Flip 5 có tốt không? Có được đánh giá cao?

Điện thoại Samsung Z Flip 5 là sản phẩm điện thoại cao cấp sắp được Samsung trình làng vào 26 tháng 7 năm nay. Vậy cụ thể điện thoại Samsung Z Flip 5 có tốt không, có được đánh giá cao không thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Đánh giá điện thoại Samsung Z Flip 5 có tốt không?

Để biết được điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 có tốt không, có nên mua không thì người dùng cần tìm hiểu chi tiết điện thoại từ thiết kế, hiệu năng đến dung lượng pin.

Thiết kế được cải tiến với màn hình không nếp gấp

So với Samsung Z Flip 4 thì thiết kế Samsung Z Flip 5 có nhiều cải tiến. Cụ thể, thế hệ điện thoại màn hình gập này sẽ vẫn sở hữu thiết kế gập dọc quen thuộc. Tuy nhiên tổng thế thiết bị sẽ mỏng và nhẹ hơn. Đặc biệt, với bản lề công nghệ mới mà nhờ đó Samsung Z Flip 5 mang lại khả năng gập khít cùng màn hình không nếp gấp vô cùng độc đáo.

 

Bên cạnh sự nâng cấp trong thiết kế, màn hình thiết bị cũng sẽ có nhiều cải tiến. Theo đó điện thoại Samsung Z Flip 5 sẽ được trang bị màn hình phụ kích thước lớn hơn cùng với cụm camera được thiết kế lại.

Về màu sắc, thế hệ điện thoại năm nay sẽ có bốn phiên bản màu sắc tùy chọn là tím, vàng, xanh lá và xám.

Camera nâng cấp với bộ đôi camera 12MP

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 được trang bị camera kép mặt sau có cùng độ phân giải 12MP. Phía trước máy sẽ là camera selfie 10MP cùng với đó là nhiều bộ lọc màu sắc thông minh. Không chỉ ấn tượng trong khả năng chụp ảnh, điện thoại còn được cải tiến về khả năng quay video. Theo đó, Samsung Z Flip 5 sẽ được trang bị khả năng quay video với độ phân giải lên tới 8K.

Cấu hình được nâng cấp với con chip thế hệ mới

Samsung Z Flip 5 sẽ được trang bị con chip mạnh nhất thời điểm ra mắt – Snapdragon 8 Gen 2. Con chip thế hệ mới này giúp thiết bị sở hữu một hiệu năng vượt trội. Cùng với đó, điện thoại sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ lưu trữ 128GB. Ở phiên bản cấu hình nâng cấp, người đùng sẽ có thêm tùy chọn 12GB RAM và bộ nhớ mở rộng 256GB và 512GB.

Viên pin được cải thiện cùng sạc nhanh công suất lớn

Về thời lượng sử dụng, không chỉ được trang bị viên pin cải thiện từ 3300 mAh lên 4200 mAh. Mà con chip thế hệ mới Snapdragon 8 Gen 2 cũng cũng tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó Samsung Galaxy Z Flip 5 mang lại thời gian sử dụng lâu hơn.

Bên cạnh đó thì điện thoại cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh. Máy sẽ có cả hai công nghệ sạc và sạc nhanh có dây và sạc nhanh không dây.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 5 giá bao nhiêu tiền, khi nào ra mắt?

Điện thoại màn hình gập cao cấp của Samsung – Galaxy Z Flip 5 dự kiến sẽ được chính thức giới thiệu đến với người tiêu dùng vào cuối tháng 7 sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, máy dự kiến sẽ được ra mắt với giá khởi điểm khoảng 26 triệu đồng cho phiên bản cấu hình chuẩn. Tuy nhiên, để biết được chính xác giá bán siêu phẩm này, người dùng cần chờ đợi đến khi sản phẩm chính thức được ra mắt.

Nếu bạn yêu thích sản phẩm màn hình gập nhà Samsung mà muốn cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm Samsung Galaxy Z mới này. Vậy hãy đăng ký nhận tin tại CellphoneS, nhân viên sẽ liên hệ ngay với bạn khi sản phẩm được ra mắt.

Nhìn chung, với nhiều nâng cấp từ thiết kế đến cấu hình thì Samsung Z Flip 5 là một mẫu sản phẩm đáng để trải nghiệm. Hãy cùng CellphoneS chờ đợi đến ngày sản phẩm được chính thức ra mắt để trở thành một trong những người đầu tiêu sở hữu siêu phẩm điện thoại màn hình gập này.

Theo: Ngọc Yến – KTPM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *