Cronbase là gì? Kiếm tiền sàn Cronbase mới nhất cho người chơi

Bên cạnh các sàn giao dịch BO nổi tiếng như Bitcacao, Starisa, FiboWin, SKbit, BullPro, TikTak Trade, Cryptech Vip thì Cronbase cũng nổi lên như 1 đối thủ cạnh tranh bởi sự uy tín và trải nghiệm người dùng cực tốt. Trong bài viết này sẽ giúp bạn đánh giá sơ bộ về sàn Cronbase là gì. Hướng dẫn chi tiết cách nạp rút usdt sàn, cũng như cách kiếm tiền hiệu quả nhất trên sàn Cronbase.

Sàn BO Cronbase là gì?

Cron base (www.cronbase.vip) là một sàn giao dịch Binary Option (BO). Được quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia uy tín do Wefinex điều hành. Nhà đầu tư có thể dễ dàng giao dịch, tăng thu nhập với cơ chế kiếm tiền đa dạng, an toàn trên sàn.

Bằng cách dựa vào kiến thức về thị trường, quan sát biểu đồ nến. Đưa ra các dự đoán “Tăng” hoặc “Giảm” giá trị của cặp tiền BTC/USDT để đặt lệnh. Trong vòng 30s nếu dự đoán đúng sẽ thu về 95% lợi nhuận so với số tiền đã đặt. Ngược lại nếu dự đoán sai, sẽ mất đi số tiền đã đặt lệnh.

Sàn còn hỗ trợ nâng cấp tài khoản đại lý để người dùng tự do phát triển hệ thống toàn cầu và kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động.

Sàn giao dịch uy tín

Mình đã có bài viết giới thiệu Cronbase là gì bạn có thể tham khảo thêm: https://cronbase.vip/cronbase-la-gi/

Ưu điểm của sàn Cronbase

Với những cải tiến về bảo mật và trải nghiệm người dùng sàn đã thu hút các nhà đầu tư với những ưu điểm vượt trội so với các sàn BO khác trên thị trường.

  • Cron base xây dựng giao diện thân thiện, tính tương tác người dùng cao.
  • Tham gia Cronbase rất đơn giản, chỉ cần dự đoán đúng tỷ giá tiền điện tử và kiếm lợi nhuận hằng ngày. Người tham gia giao dịch có thể thu về 95% lợi nhuận mỗi phiên giao dịch thắng.
  • Được đánh giá là nền tảng dễ giao dịch, không yêu cầu có kiến thức sâu về thị trường tài chính.
  • Chính sách hoa hồng hấp dẫn cho người phát triển cộng đồng, bao gồm hoa hồng giao dịch và hoa hồng đại lý.

Cách mua bán usdt Cronbase an toàn

Sàn muabancoin.io là 1 trong các sàn hỗ trợ người giao dịch mua bán USDT các sàn BO uy tín với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Cách mua usdt Cronbase nhanh chóng

Để tiến hành mua usdt Cronbase nhanh chóng bạn truy cập vào sàn muabancoin.io  và nhập chính xác các thông tin để tiến hành mua.

  • Số lượng Cronbase cần mua.
  • Email tài khoản Cronbase.
  • Địa chỉ ví USDT BEP20 Cronbase chính xác của tài khoản cần nạp.
  • Nhấn “Mua Ngay” để hoàn thành tạo đơn mua.

Mua usdt Cronbase nhanh chóng

Kiểm tra thông tin đơn hàng bạn đã tạo mua như số lượng mua, địa chỉ ví. Sau đó chuyển khoản qua sàn theo đúng các thông tin của hóa đơn.

Thông tin hóa đơn

Sau khi thanh toán đơn hàng, hệ thống sẽ kiểm tra và tiến hành chuyển usdt qua tài khoản trên hóa đơn. Bạn truy cập vào ví địa chỉ để kiểm tra lại số dư trong ví.

Cách bán usdt Cronbase giá tốt

Tương tự, truy cập vào sàn Muabancoin.io tại trang chủ bạn chọn vào “Bán” chọn tiếp “Cronbase” sau đó điền các thông tin sàn yêu cầu để tạo đơn bán.

  • Số lượng usdt Cron Base cần bán.
  • Email tài khoản để nhận thông tin hóa đơn.
  • Chọn ngân hàng của bạn để sàn chuyển khoản vào.
  • Nhập STK – Tên chủ tài khoản ngân hàng vừa chọn.
  • Nhấn “Bán Ngay” để hoàn tất yêu cầu bán usdt.

Bán usdt Cronbase an toàn

Kiểm tra chi tiết đơn hàng vừa tạo về số lượng bán, ngân hàng, STK ,… để tránh sai sót và mất tiền trong quá trình mua bán.

Hóa đơn bán Cronbase

Khi các thông tin bán hàng hoàn thành bạn cần chuyển nội bộ USDT Cronbase để sàn có thể thanh toán cho bạn theo nội dung trên hóa đơn:

  • Số lượng Cronbase.
  • Biệt danh nhận.
  • Ghi chú (Memo).

Hệ thống trên sàn sẽ kiểm tra hóa đơn và tiến hành chuyển VND về tài khoản của bạn sau 1 – 3 phút.

Trong quá trình mua bán usdt Cronbase trên sàn, bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH của sàn. Thông qua các Kênh Chat trực tuyến, Telegram, Fanpage để được hỗ trợ 24/24, tất cả các ngày trong năm.

Kiếm tiền hiệu quả trên sàn Cronbase

Trong bài viết này, là tổng hợp 4 cách kiếm tiền phổ biến và được áp dụng nhiều nhất trên sàn Cronbase.

Giao dịch trực tiếp trên sàn (Trading)

Là cách đầu tiên và hấp dẫn khi bắt đầu tham gia giao dịch vào sàn Cronbase. Sàn chia thời gian nến trong vòng 60 giây, Bạn sẽ có 30s đặt lệnh và 30s chờ kết quả. Như đã chia sẻ, nếu chọn đúng bạn sẽ nhận được 95% lợi nhuận.

Đây là cách đơn giản nhất nhưng chưa chắc là cách kiếm tiền dễ nhất. Bạn cần có 1 chút hiểu biết về thị trường cũng như cách đọc các biểu đồ. Cũng như cách quản lý vốn và tâm lý tốt khi tham gia giao dịch. Tránh tình trạng ALL IN có thể dẫn đến mất mát về tài chính.

Để có thể giao dịch tốt hơn bạn có thể tham gia các hội nhóm. Để được tư vấn từ các chuyên gia, cũng như đánh theo lệnh của những người có kiến thức chuyên sâu về sàn.

Giao dịch kiếm tiền hiệu quả

Giao dịch OTC trung gian

Bạn cũng có thể tham gia kiếm tiền bằng cách giao dịch OTC, hình thức kiếm tiền từ việc chênh lệch giá mua và bán USDT giữa các thành viên trên sàn. Tuy nhiên, bạn cũng cần có hiểu biết chuyên sâu trên sàn để tránh lừa đảo từ các thành viên khác. Bạn cũng cần 1 số vốn tương đối để có thể mua bán OTC.

Giao dịch BOT

Là hình thức giao dịch tự động bằng BOT. Một số đội nhóm đã phát triển và test thành công một số Bot Auto Trade. Chú ý, đây là hình thức giao dịch do người chơi phát triển không phải hình thức giao dịch của sàn.

Nếu bạn đăng ký sử dụng, bạn có thể cài đặt số vốn, số lượng lệnh giao dịch, chốt lời, cắt lỗ. Sau khi cài đặt, robot sẽ thay bạn và giao dịch tự động hoàn toàn. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn và sử dụng Bot trade tại Quickinvest.net

Phát triển cộng đồng

Phát triển cộng đồng kiếm tiền bằng quyền đại lý. Cần thanh toán cho sàn 100USD để có thể nâng cấp tài khoản đại lý. Sau đó bạn sẽ giới thiệu người tham gia mới thông qua tài khoản đại lý của mình. Mỗi lượt tham gia mới bạn sẽ nhận được hoa hồng từ sàn. Cấp độ hoa hồng sẽ được chia theo cấp độ F1 ->F7.

Lời kết

Sàn giao dịch Cronbase đang tạo nên cơn sốt trên thị trường thời điểm hiện tại. Thông qua những chia sẻ trong bài viết, bạn có thể cân nhắc đăng ký giao dịch trên sàn để có thêm cơ hội kiếm tiền từ sàn. Bạn cũng có thêm lựa chọn trong việc lựa chọn mua bán các đồng tiền điện tử trên sàn muabancoin.io. Sàn giao dịch uy tín, được cộng đồng nhà giao dịch lớn nhất hiện nay tin dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *