Muabancoin.io là gì? Sàn giao dịch OTC uy tín cho người Việt

Hiện tại việc mua bán các đồng tiền điện tử bằng VNĐ đang trở nên phổ biến và thuận tiện nhờ sự ra đời của các sàn giao dịch OTC trung gian. Tuy nhiên, vẫn có nhiều trường hợp bị lừa đảo do chọn giao dịch trên các sàn không uy tín. Bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn sàn Muabancoin.io – sàn OTC uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Được đa số các nhà đầu tư lựa chọn và đánh giá rất cao trong những năm trở lại đây. Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện mua bán Fibowin an toàn, giá tốt trên sàn.

Sàn giao dịch OTC Muabancoin.io

Muabancoin (www.muabancoin.io) là một sàn giao dịch OTC trung gian. Hỗ trợ các nhà đầu tư mua bán các đồng tiền điện tử nhanh chóng. Sàn đang là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư và người dùng tiền điện tử trong nước.

Cung cấp dịch vụ đa dạng, cho phép người dùng mua bán các đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB), Tether (USDT), và các đồng nội bộ sàn BO: FiboWin, Bitmeta, BullPro, SKBit, LTPTrade, CrypTech, TikTak Trade,… bằng VND an toàn, nhanh chóng.

Sàn giao dịch Muabancoin.io

Sàn được đánh giá là uy tín và có tốc độ xử lý giao dịch nhanh, bảo mật thông tin tốt. Với hệ thống CSKH từ rất nhiều nền tảng như Facebook, Telegram, Mail, và hệ thống Chat Live hoạt động 24/24 kể cả ngày lễ.

Ưu điểm của sàn Muabancoin

  • Xử lý giao dịch nhanh chóng: Chỉ mất từ 1-3 phút là bạn đã hoàn tất quá trình giao dịch mua/bán.
  • Nền tảng an toàn – chuyên nghiệp: Giao dịch minh bạch, bảo mật thông tin khách hàng và tài sản tuyệt đối với hạn mức giao dịch cực cao.
  • Giao diện dễ thao tác: Sàn thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể trao đổi mua bán trên sàn đơn giản ngay từ lần đầu tham gia.
  • Tỷ giá tốt nhất: Tối ưu tối đa lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tỷ giá mua bán luôn cập nhật chính xác theo thời gian thực. Phí giao dịch trên sàn hoàn toàn miễn phí.
  • Thanhkhoản cao: Cam kết khả năng thanh khoản cao nhất hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch số lượng lớn của các trader.
  • Hỗ trợ mua bán đa dạng: Sàn Muabancoin.io hỗ trợ giao dịch các đồng phổ biến như BTC, ETH, USDT, BNB, các đồng USDT sàn BO….
  • Đa dạng ngân hàng: Hỗ trợ giao dịch trên hơn 20+ ngân hàng, bạn có thể chuyển và nhận tiền bằng VND bất cứ khi nào mình muốn.
  • Hỗ trợ 24/24: Đội ngũ nhân viên của sàn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24, từ nhiều nền tảng.

Giới thiệu sàn BO Fibowin

Fibowin ( www.fibowin5.trade )là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân BO (Binary Option). Được đổi tên từ sàn giao dịch Deniex và ra mắt vào đầu tháng 8/2021.

Với những tài khoản sàn Deniex trước đó vẫn có thể đăng nhập vào sàn FIbowin mà không cần đăng ký mới. Mọi thông tin dữ liệu đều được sao lưu và chuyển đổi an toàn và bảo mật 100%.

Sàn giao dịch Fibowin

Cũng giống như các sàn BO trên thị trường. Cách thức giao dịch trên sàn Fibowin cũng rất đơn giản, bằng cách lựa chọn giá trị “Tăng/Giảm” của cặp tiền BTC/USDT để đặt lệnh mua hoặc bán. Mỗi phiên giao dịch sẽ kéo dài 60s, bao gồm 30s đặt lệnh và 30s để hiện kết quả. Với mỗi phiên giao dịch thắng bạn sẽ thu về 95% lợi nhuận, ngược lại sẽ mất hết số tiền đặt lệnh nếu giao dịch thua.

Hướng dẫn mua bán USDT Fibowin trên sàn Muabancoin

Nhưu đã giới thiệu, sàn Muabancoin.io hỗ trợ người giao dịch có thể nạp rút đa số các đồng tiền điện tử trên thị trường. Trong bài viết này, mình sẽ ưu tiên giới thiệu chi tiết cách mua bán usdt Fibowin trên sàn. Đối với các đồng khác, các bạn có thể lựa chọn và tiến hành theo các bước tương tự sau đây.

Mua USDT FiboWin nhanh chóng

Bước 1: Bạn truy cập vào sàn Muabancoin.io chọn vào “FiboWin”. Sau đó điền đầy đủ, chính xác các thông tin để tiến hành mua Fibowin.

  • Điền số lượng usdt fibowin cần nạp.
  • Nhập email tài khoản để nhận hoá đơn (Có thể bỏ trống).
  • Số tiền cần trả (số tiền cần thanh toán theo số lượng usdt mua).
  • Nhập địa chỉ ví USDT BEP20 Fibowin của tài khoản sàn cần nạp.
  • Chọn “Mua Ngay” sau khi điền đầy đủ các thông tin.

Mua Fibowin giá tốt

Bước 2: Kiểm tra lại hóa đơn vừa tạo, chắc chắn bạn nhập đúng số lượng và địa chỉ ví tài khoản. Chuyển khoản qua sàn theo đúng thông tin hóa đơn để hoàn tất.

Để tránh nhập sai thông tin chuyển khoản, bạn nên sử dụng Quét QR trong ứng dụng ngân hàng để chuyển khoản nhanh và chính xác thông tin.

Hóa đơn thanh toán Fibowin

Khi chuyển khoản thành công, hệ thống bên sàn Muabancoin.io sẽ kiểm tra thông tin và chuyển usdt vào ví địa chỉ sàn Fibowin của bạn sau 1 – 3 phút.

Bán USDT FiboWin an toàn

Để bán usdt Fibowin ra VNĐ bạn truy cập vào sàn theo đường dẫn: https://muabancoin.io/sell/fibowin/ và điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu sau.

  • Nhập số lượng usdt cần rút.
  • Nhập email tài khoản để nhận hoá đơn.
  • Số tiền nhận được (theo tỷ giá chính xác trên thị trường).
  • Chọn ngân hàng của bạn để sàn thanh toán.
  • Nhập chính xác STK và tên chủ tài khoản của ngân hàng.
  • Nhấn “Bán Ngay” sau khi điền đầy đủ thông tin để tạo đơn bán.

Bán usdt Fibowin nhanh chóng

Bước 2: Kiểm tra thông tin đơn hàng, chắc chắn bạn nhập đúng các thông tin gồm: Ngân hàng, Số tài khoản, Chủ tài khoản,…

Hóa đơn bán Fibowin

Bước 3: Chuyển nội bộ USDT FiboWin theo chính xác thông tin theo địa chỉ ví sàn cung cấp trên hóa đơn.

  • Số lượng FiboWin.
  • Biệt danh nhận.
  • Ghi chú (Memo).

Chuyển nội bộ usdt Fibowin

Sau khi chuyển nội bộ usdt thành công, sàn sẽ kiểm tra – xử lý thông tin của bạn trong vòng 1-3 phút và chuyển VND theo số lượng usdt vào tài khoản bạn cung cấp.

Trong quá trình giao dịch trên sàn Muabancoin.io, các bạn có thể nhờ hỗ trợ khi gặp các vấn đề cần giải quyết. Thông qua Kênh Chat trực tuyến, Telegram, Fanpage 24/24 tất cả các ngày, cả lễ/tết.

Sàn Muabancoin.io có uy tín không?

Muabancoin.io có lừa đảo không? Là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Sàn hoạt động từ năm 2020 đến nay đã thu hút rất nhiều nhà giao dịch trên thị trường. Được các nhà đầu tư tin tưởng và đánh giá uy tín, cũng như xử lý tốt các trường hợp sai sót thông tin cho nhà đầu tư.

Và tới thời điểm hiện tại chưa xảy ra bất kỳ tranh chấp nào của người dùng với sàn. Hay chưa có thông tin nào đưa tin về việc sàn Muabancoin.io lừa đảo tài sản từ nhà đầu tư. Nên vì vậy có thể đánh giá sàn là uy tín và an toàn mà anh em có thể tin tưởng lựa chọn.

Sàn hoạt động 24/24 và hỗ trợ người dùng nhiệt tình, nhanh chóng, kịp thời với các trường hợp yêu cầu của người dùng.

Bài viết trên mình đã giới thiệu đến các bạn một nền tảng giao dịch OTC uy tín. Các đánh giá và ưu điểm của sàn Muabancoin.io. Cũng như hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện mua bán Fibowin an toàn, nhanh chóng. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn được sàn giao dịch uy tín, giúp tối ưu lợi nhuận trong quá trình đầu tư.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *