Top 5 app quản lý bán hàng cho điện thoại miễn phí, chất lượng

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu mua sắm online của người dùng ngày càng mạnh mẽ. Chính vì thế, không ít các nền tảng quản lý bán hàng online đã ra đời. Chúng đã trở thành công cụ đắc lực giúp người kinh doanh dễ dàng kiểm soát được các đơn hàng, doanh thu của mình. Trong bài viết hôm nay, Kiến Thức Phần Mềm xin giới thiệu đến bạn đọc app quản lý bán hàng miễn phí cho điện thoại chất lượng nhất hiện nay.

Khái niệm về app quản lý bán hàng

App quản lý bán hàng là một hệ thống tích hợp các công cụ cung cấp các tính năng đầy đủ giúp cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ hoặc cá nhân có thể quản lý công việc bán hàng hiệu quả. Với app bán hàng thì  người bán có thể quản lý chi tiết các hoạt động bán hàng từ công đoạn nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho, chăm sóc khách hàng, doanh thu, lợi nhuận.

Trên thực tế, các app bán hàng được các doanh nghiệp hay cửa hàng kinh doanh sử dụng vô cùng hữu ích. Người quản lý dễ dàng kiểm soát được các báo cáo các hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chính xác bất cứ lúc nào.

App quản lý bán hàng có nhiều tính năng tuyệt vời

Các lợi ích của app quản lý bán hàng mang lại

  • App bán hàng thường có thiết kế trực quan, hiện đại giúp người bán hàng dễ dàng sử dụng, quản lý và nâng cao tính chuyên nghiệp trong bán hàng.
  • Người dùng có thể dễ dàng theo dõi chi tiết các hoạt động bán hàng, từ việc quản lý hàng nhập, hàng bán, hàng tồn cho đến các doanh thu, lợi nhuận thu được . Từ đó, đánh giá được hiệu quả công việc kinh doanh của mình.
  • Thúc đẩy quá trình chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Dễ dàng sử dụng trên máy tính và các thiết bị thông minh.
  • Tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Các app quản lý bán hàng dành cho điện thoại miễn phí hiện nay

App quản lý bán hàng Loyverse POS

Tổng quan về Loyverse POS

Loyverse POS là một những phần mềm quản lý bán hàng chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn. Phần mềm này cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát các số liệu kinh doanh liên quan đến hàng hóa, doanh thu một cách chính xác. Nhà kinh doanh có thể thông qua ứng dụng này để quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên, doanh số và lợi nhuận một cách hiệu quả.

App Loyverse POS

Ưu điểm nổi bật

  • Giao diện ứng dụng đẹp dễ nhìn với màu xanh làm chủ đạo.
  • Phù hợp để sử dụng cho đa dạng ngành hàng như thực phẩm, thẩm mỹ viện, tạp hóa,…
  • Giúp quản lý tốt các công đoạn trong bán hàng trên cả máy tính và điện thoại di động.
  • Không chỉ người bán hàng mà cả người mua đều có thể xem được lịch sử các đơn hàng của mình.
  • Có tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera để giúp người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm đang cần bán một cách nhanh chóng.
  • Dễ dàng quản lý các đơn mở bằng cách chia tách, sáp nhập và thực hiện di chuyển giữa các mục có nhiều hóa đơn một cách nhanh chóng mà vô cùng chính xác.
  • Hệ thống ứng dụng có thể theo dõi hiệu suất cũng như thời gian làm việc của nhân viên.
  • Sắp xếp thứ tự các đơn hàng theo thời gian đặt hàng của người mua một cách rõ ràng.
  • Người dùng dễ dàng kiểm soát việc nhập hàng, xuất hàng của cửa hàng.
  • Có báo cáo thống kê chi tiết theo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Link tải app Loyverse POS

  • Dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/loyverse.com
  • Dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/loyverse/

App quản lý bán hàng Sapo

Tổng quan về app Sapo

Sapo là một app bán hàng nổi tiếng không thể không nhắc đến hiện nay. Đây là một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí nhưng có chất lượng cao dành cho điện thoại. Ứng dụng này sẽ giúp người bán quản lý đơn hàng, khách hàng, nhân viên, hàng hóa, tồn kho,… một cách dễ dàng. Các nhà kinh doanh từ đó cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí nhân sự dành cho việc kiểm soát bán hàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp khả năng kiểm soát các số liệu kinh doanh chính xác và loại bỏ được các sai sót không đáng có. Nó sẽ giúp việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

App Sapo

Các tính năng nổi bật

  • Ứng dụng có khả năng tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển chuyên biệt, từ đó giúp đẩy đơn vận chuyển tự động.
  • Dễ dàng tải phần mềm từ CH Play hoặc iOS trên thiết bị di động của mình về máy để sử dụng.
  • Các thao tác sử dụng vô cùng đơn giản với giao diện trực quan và hiển thị đầy đủ các thông tin, nút lệnh để điều hướng người dùng sử dụng.
  • Cho dù bạn đang bán hàng trên nhiều kênh khác nhau thì cũng có thể kiểm soát được một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  • Có liên kết với Fanpage và cho phép nhà kinh doanh tạo đơn được ngay trong cuộc hội thoại. Họ cũng có thể quản lý được các bình luận và tin nhắn một cách dễ dàng.
  • Người dùng app có thể chọn nhiều sản phẩm cùng một lúc. Có hiển thị tùy chọn thêm chiết khấu, thông tin khách hàng cần ghi chú và số tiền khác như tiền trả lại cho khách hàng một cách chi tiết.
  • Có thể quản lý kho hàng chính xác với ứng dụng Sapo, cho nên người kinh doanh dễ dàng nắm bắt được thông tin về số lượng hàng hóa có trong kho, số tồn kho, số đã bán,…
  • Có báo cáo chi tiết và rõ ràng mọi số liệu về kết quả của hoạt động bán hàng theo từng ngày, từng tuần và từng tháng.
  • Hỗ trợ thanh toán cho khách hàng với đa dạng các hình thức như COD, chuyển khoản, tiền mặt, quẹt thẻ, thanh toán qua mã QR code.

Link tải app Sapo

  • Dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps.sapo
  • Dành cho điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/sapo-phan-mem-quan-ly-ban-hang/

App quản lý bán hàng KiotViet

Tổng quan về app KiotViet

KiotViet cũng là một ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí dành cho điện thoại mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi công ty phần mềm Citigo, nó đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người dùng. Bởi vì KiotViet có tính năng hoạt động mạnh mẽ mà không cần kết nối mạng. Ứng dụng này luôn hoạt động và sẽ được đồng bộ dữ liệu ngay khi điện thoại của người dùng được kết nối mạng wifi hoặc mạng di động.

Ứng dụng KiotViet được định hướng và phát triển để trở thành công cụ đắc lực cho các chủ cửa hàng trong hoạt động kinh doanh. Người dùng có thể thao tác để tạo trang trên ứng dụng một cách nhanh chóng. Ứng dụng này cũng có nhiều tính năng hiện đại được tích hợp để hỗ trợ người dùng.

App KiotViet

Ưu điểm nổi bật của app KiotViet

Hỗ trợ các công việc bán hàng như chuyển hoặc nhận đơn, quản lý thu chi, xuất nhập kho, dữ liệu khách,… một cách chính xác và luôn được cập nhật liên tục.

Giao diện của ứng dụng KiotViet trực quan, đơn giản cho nên người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng nó.

Có thể tạo được nhiều đơn hàng cùng một lúc vì ứng dụng này cho phép lưu đơn hàng tạm.

Dễ dàng kết nối với máy in để thực hiện in các hóa đơn bán hàng.

Ứng dụng KiotViet cung cấp nhiều phương thức thanh toán tại cửa hàng như dùng thẻ, chuyển khoản,…

Giúp nhà kinh doanh lưu lại lịch sử giao dịch với khách hàng và có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như việc truy xuất các thông tin giao dịch cũ.

Chủ động cảnh báo người bán hàng khi có các thông tin khẩn cấp từ xa như lượng hàng tồn kho vượt mức tối thiểu, hết hàng,…

Tích hợp giữa nhiều đơn vị vận chuyển như: Giaohangnhanh, Viettel Post, J&T Express, Ahamove,…

Link tải app KiotViet

  • Đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps.kiotviet
  • Đối với điện thoại dùng hệ điều hành iOS: https://apps.apple.com/vn/app/kiotviet

App quản lý bán hàng Sổ Bán Hàng

Giới thiệu về Sổ Bán Hàng

Sổ Bán Hàng là một ứng dụng quản lý bán hàng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó là công cụ hỗ trợ nhà kinh doanh quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng dễ dàng, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Ứng dụng này giúp chủ shop dễ dàng mở cửa hàng online. Họ có thể chủ động tiếp cận khách hàng, tăng doanh số và giúp quản lý tài chính theo một cách hiện đại và dễ dàng. App bán hàng này được dùng hoàn toàn miễn phí cho dù đó là bản cơ bản hoặc bản nâng cao.

App Sổ Bán Hàng

Ưu điểm nổi bật của app Sổ Bán Hàng

  • Người bán hàng có thể quản lý hoạt động kinh doanh với các tính năng quản lý thu chi nổi bật như: cập nhật doanh thu cửa hàng, tự động ghi chép thu chi chính xác, liên kết với tính năng ‘’ghi nợ’’, tìm kiếm giao dịch nhanh chóng.
  • Dễ dàng dùng app để bán hàng online mọi lúc mọi nơi.
  • Chủ động ghi nhận các khoản nợ cần phải thu, có thông báo và nhắc nhở lịch thu nợ cho nhà kinh doanh.
  • Hệ thống ứng dụng Sổ Bán Hàng sẽ nhắc nhở khách hàng thanh toán các khoản nợ thông qua Zalo, SMS một cách miễn phí.
  • Có liên kết với ví điện tử, ngân hàng giúp cho quá trình giao dịch diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.
  • Mọi khoản doanh thu và chi phí bán hàng đều được ứng dụng Sổ Bán Hàng ghi nhận, từ đó người bán hàng có thể xác định lãi, lỗ.
  • App hỗ trợ người dùng đăng nhập qua mã OTP cho nên đảm bảo tính bảo mật cao.

Link tải app sổ bán hàng

  • Đối với điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=me.finan.app
  • Đối với điện thoại iOS: https://apps.apple.com/vn/app/so.ban.hang/

App quản lý bán hàng POS365

Tổng quan về POS365

POS365 là app quản lý bán hàng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Ứng dụng bán hàng này vô cùng uy tín, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng cho doanh nghiệp, người bán hàng tại Việt Nam.

Chính vì thế, ứng dụng này đã nhanh chóng trở thành đối tin cậy cho nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B. Nó có tính năng đa dạng giúp quản lý khách hàng, kho vận vô cùng chi tiết. Ngoài ra, từ app quản lý bán hàng này người dùng có thể triển khai những chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn, dựa trên nền tảng đám mây. Mọi vấn đề trong quản lý bán hàng đều được app POS365 giải quyết triệt để.

App POS365

Ưu điểm nổi bật POS365

  • Dễ dàng quản lý thu chi, quản lý công nợ chi tiết và chính xác.
  • Có thể sử dụng ngoại tuyến khi không có kết nối Internet.
  • Giúp bộ phận thu ngân tại cửa hàng tính tiền một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Hoạt động nhanh chóng, mượt mà.
  • Có báo cáo lịch sử đơn hàng và có thống kê doanh thu chi tiết.
  • Dễ dàng chuyển bàn, ghép order, hủy hoặc đổi món cho khách hàng.
  • Giao diện của ứng dụng này khá đẹp mắt, tinh tế và dễ dàng sử dụng.
  • Các tính năng được sắp xếp logic, không có một động tác thừa.
  • Dễ dàng tích hợp được với các thiết bị bán hàng khác như máy in, hóa đơn hoặc máy quét mã vạch.
  • Người dùng có thể thanh toán trên POS365 bằng các phương thức như thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển khoản, điểm tích lũy.

Link tải app POS365

  • Đối với điện thoại dùng Android: https://play.google.com/store/apps/POS365/·
  • Đối với điện thoại dùng iOS: https://apps.apple.com/vn/app/POS365-vn/id1362952861?l=vi

Kết luận

Nền tảng ứng dụng quản lý bán hàng online hiện nay được sử dụng vô cùng phổ biến. Thông qua app quản lý bán hàng, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi giao dịch bán hàng ngay trên chiếc điện thoại chỉ với vài thao tác nhanh chóng. Hy vọng, những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được ứng dụng quản lý bán hàng tốt nhất để phục vụ cho công việc.

Ban biên tập: Kiến Thức Phần Mềm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *