Top 15+ tên Sticker trên Instagram hot nhất năm 2024

Tên sticker trên Instagram rất đa dạng và đôi khi khiến cho người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc ghi nhớ mẫu sticker mà mình yêu thích. Instagram cung cấp một kho sticker đồ sộ để bạn thỏa mái lựa chọn. Từ đó giúp người dùng tạo nên những bức ảnh và video Story vạn người mê. Sau đây KTPM sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các mẫu sticker đẹp nhất trên Instagram.

Danh sách tên sticker trên Instagram dành cho nữ hot nhất 2024

Sticker Unicorn

Trong số các hot Instagram stickers không thể bỏ qua nhãn dán Unicorn. Chú ngựa một sừng dễ thương và những họa tiết trang trí hình cầu vồng, ngôi sao… luôn khiến các bạn trẻ mê mẩn.

Sticker chú ngựa một sừng Unicorn khiến các bạn trẻ mê mẩn

Sticker Doraemon

Những nhân vật như chú mèo máy Doraemon, Nobita, Shizuka… đã bước ra từ trong truyện tranh và biến thành một filter siêu cute trên Instagram. Bạn có thể thoải mái tải filter Doraemon về bộ sưu tập của mình và tạo nên những bức hình chụp sinh động, ngộ nghĩnh.

Những nhân vật trong bộ truyện tranh Doraemon biến thành một filter siêu cute trên Instagram

Sticker Bee

Nếu bạn đang tìm kiếm filter đẹp trên Instagram thì Sticker Bee sẽ là gợi ý vô cùng đáng tham khảo. Sticker này gây ấn tượng với những chú ong xinh xắn, những bông hoa trắng nhỏ xinh. Đặc biệt filter này cũng có thêm cả son môi và má hồng để bạn trở nên duyên dáng hơn trong bức hình.

Sticker Bee gây ấn tượng với những chú ong xinh xắn, những bông hoa trắng nhỏ xinh

Sticker Starbutterfly

Những ai là fan cứng của kênh truyền hình Disney chắc chắn sẽ biết tới series phim hoạt hình dài tập Star vs. the Forces of Evil. Sticker Starbutterfly sẽ khiến những nhân vật mà bạn yêu thích trong series hoạt hình này như chú ngựa một sừng, Marco Ubaldo Diaz, công chúa Star Butterfly… hiện lên sinh động và bắt mắt.

Sticker Starbutterfly với những nhân vật mà bạn yêu thích trong series phim hoạt hình dài tập Star vs. the Forces of Evil

Sticker Sky Wongravee

Sky Wongravee cũng là một trong các filter đẹp trên Instagram cho nữ khiến các bạn gái mê mẩn. Filter này có thiết kế nhẹ nhàng, đáng yêu. Nổi bật với những hình ảnh như cô gái, bông hoa hướng dương… Tất cả đều tạo nên những điểm nhấn lạ mắt trên khuôn mặt của bạn.

Sky Wongravee cũng là một trong các filter đẹp trên Instagram cho nữ khiến các bạn gái mê mẩn

Sticker Star & Moon

Star & Moon nằm trong những filter hot trên Instagram 2021 và trào lưu sử dụng filter này vẫn chưa hề hạ nhiệt trong năm 2024. Sticker Star & Moon được thiết kế khá đơn giản, gồm những ngôi sao và mặt trăng nhỏ li ti trang trí xung quanh. Ngoài ra sticker này cũng hỗ trợ thêm hiệu ứng tàn nhang và làm mịn da mặt của người chụp hình.

Star & Moon nằm trong những filter hot trên Instagram 2021

Top các filter đẹp trên Instagram cho nam được yêu thích nhất

Filter Darling

Gợi ý tên sticker trên Instagram dành cho các chàng trai là Darling. Filter Darling sẽ đem đến cho các chàng trai những bức hình chụp với làn da trắng không tỳ vết. Đặc biệt màu ảnh của filter này cũng rất đẹp mắt và dễ chịu.

Filter Baby Blue Sky

Baby Blue Sky là filter với nền trời xanh và mây trắng dịu nhẹ. Đây cũng là mẫu filter vô cùng thích hợp để tạo nên các bức ảnh chụp mùa hè cực chill.

Filter Cafe Tone

Cafe Tone là filter với tông màu cà phê nhã nhặn và nhẹ nhàng, vô cùng phù hợp với các bạn nam.

Filter Glitterface.one

Đây là filter tạo hiệu ứng lấp lánh cho khuôn mặt và giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mỗi khung hình.

Glitterface.one là filter tạo hiệu ứng lấp lánh cho khuôn mặt

Filter Butterflies

Butterflies là filter cũng được rất nhiều các bạn nam yêu thích. Filter này tạo nên những điểm nhấn trang trí trên khuôn mặt bạn là những chú bướm nhỏ xinh.

Butterflies là filter cũng được rất nhiều các bạn nam yêu thích

Top 5 filter Instagram hài hước được yêu thích nhất

Filter Mugwort Mask

Đây là filter mặt nạ bùn khiến bạn trông như đang đi làm đẹp tại một spa nào đó. Filter hài hước trên Instagram này phù hợp cho cả nam và nữ.

Mugwort Mask là filter mặt nạ bùn khiến bạn trông như đang đi làm đẹp tại một spa nào đó

Filter Baby Milk

Một cái tên sticker trên Instagram Filter theo chủ đề dí dỏm, vui nhộn khác là Baby Milk. này lấy cảm hứng từ em bé với mặt nạ trắng sữa và những bình sữa em bé trang trí. Filter Baby Milk sẽ giúp hồi tưởng lại những kỷ niệm tuổi thơ và đem đến cho bạn diện mạo baby siêu cute.

Filter Icecream

Khi hè về, những người dùng Instagram cũng bắt trend và lựa chọn các sticker mang “summer vibes”. Trong đó nổi bật là filter Instagram màu đẹp Icecream. Đây là filter cực kỳ ngộ nghĩnh với những cây kem ốc quế và đặc biệt khi bạn mở miệng cười thì những cây kem cũng sẽ tự động hiện lên rất đáng yêu.

Icecream là filter cực kỳ ngộ nghĩnh với những cây kem ốc quế

The Corny Filter

Đây là một trong những filter hài hước hot nhất trên Instagram. Thậm chí The Corny Filter còn gây bão trên nền tảng Tik Tok và tạo trend trong giới trẻ. Hiệu ứng Corny sẽ giúp bạn hóa thân thành trái bắp và bạn có thể tạo bất cứ biểu cảm nào mình muốn để có được những hình ảnh dễ thương, hài hước.

The Corny Filter từng gây bão trên nền tảng Tik Tok và tạo trend trong giới trẻ

Filter Sun Baby

Sun Baby là filter lấy cảm hứng từ Teletubbies – một bộ phim hoạt hình nổi tiếng mà thế hệ 9x hầu như ai cũng biết. Khi sử dụng filter này, khuôn mặt của bạn sẽ được lồng ghép vào hình ảnh một ông mặt trời trong khung hình có các nhân vật Teletubbies bên dưới.

Sun Baby là filter lấy cảm hứng từ Teletubbies – một bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Hướng dẫn các bước tìm kiếm tên sticker trên Instagram và sử dụng sticker

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại. Sau đó tại giao diện chính của app, bạn nhấn vào biểu tượng camera ở góc trên cùng bên trái.

Mở app Instagram và nhấn vào biểu tượng camera

Bước 2: Lúc này giao diện camera sẽ hiện lên. Ở bên dưới bạn sẽ thấy một loạt các công cụ khác nhau. Bạn kéo sang bên phải đến khi thấy mục Lướt xem hiệu ứng với icon hình kính lúp. Bạn nhấn vào biểu tượng đó để mở thư viện hiệu ứng.

Nhấn vào biểu tượng kính lúp tại mục Lướt xem hiệu ứng

Bước 3: Tại giao diện Thư viện hiệu ứng, bạn có thể lọc hiệu ứng theo chủ đề hoặc nhập tên sticker trên Instagram vào thanh tìm kiếm ở bên trên.

Lọc hiệu ứng theo chủ đề hoặc nhập tên hiệu ứng Instagram

Bước 4: Tìm và nhấn vào hiệu ứng bất kỳ, sau đó nhấn nút Dùng thử ở góc dưới cùng bên trái. Lúc này bạn có thể thoải mái chụp hình hay quay video bằng hiệu ứng vừa chọn.

Nhấn nút Dùng thử ở góc dưới cùng bên trái để áp dụng filter Instagram

Trên đây là một số những tên sticker trên Instagram được ưa chuộng nhất hiện nay. Với bộ sưu tập sticker khổng lồ của Instagram, kienthucphanmem.com chúc bạn có thể tha hồ thể hiện cá tính của bản thân và có được những bức hình độc lạ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *