Youtube Premium là gì? Khám phá tính năng vượt trội của Youtube Premium

Youtube Premium là gì? Youtube Premium có những tính năng nổi bật nào? Đây là những câu hỏi mà người dùng thường đặt ra trước khi sử dụng dịch vụ xem phim  Youtube Premium. Youtube Premium là một dịch vụ xem phim có trả phí của Youtube và đây là một dịch vụ được nhiều người sử dụng hiện nay. Vậy để hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Gamikey. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về dịch vụ xem phim.

Tìm hiểu về dịch vụ Youtube Premium là gì?

Youtube Premium là gì? Đây là một dịch vụ có trả trí của Youtube, giúp người dùng có thể xem video và nghe nhạc mà không bị làm phiền bởi quảng cáo. Bạn cũng có thể phát video, nhạc ở chế độ nền khi bạn dùng các ứng dụng khác hoặc khi bạn khóa màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải video về để xem khi bạn không có kết nối Internet.

Giới thiệu về Youtube Premium

Tìm hiểu những tính năng vượt trội của Youtube Premium

Bên cạnh tìm hiểu về khái niệm của Youtube Premium là gì thì bạn cũng cần tìm hiểu về các tính năng của dịch vụ này như thế nào. Khi mua Youtube Premium thì người dùng sẽ được trải nghiệm với đa dạng những tính năng như sau:

Xem video không bị gián đoạn bởi quảng cáo: Với Youtube Premium bạn sẽ không bị làm phiền bởi những quảng cáo khi đang xem video, nghe nhạc hay trên bất kỳ nền tảng thiết bị nào.

Thoải mái tải video xuống để xem khi không có kết nối Internet: Bạn có thể tải bất kỳ video trên thiết bị để xem khi không có kết nối Internet.

Phát trong nền: Youtube Premium có một tính năng hay đó là tiếp tục phát video hay nghe nhạc dưới nền khi thoát khỏi Youtube hoặc khóa màn hình.

Youtube Music Premium: Khi đăng ký Youtube Premium, bạn sẽ nhận được  Youtube Music Premium miễn phí, có thể truy cập không giới hạn vào hàng triệu bài hát và danh sách phát.

Xem Youtube Premium hình trong hình: Xem video mọi nơi qua ô cửa sổ nhỏ của màn hình điện thoại.

Chất lượng video trong Youtube Premium: Bạn có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh với độ phân giải độc quyền 1080p.

Chế độ xem tiếp: Một trải nghiệm tính năng tuyệt vời của Youtube Premium là xem không bị gián đoạn, xem tiếp video mà bạn đã dừng ở thời điểm đấy. Nhờ vào tính năng Google đã lưu lại trên máy chủ và bạn  có thể xem tiếp ở bất cứ thiết bị nào.

Youtube Originals: Thư giãn thưởng thức những bộ phim độc quyền được tạo ra nhờ sự hợp tác giữa Youtube và những nhà sáng tạo nội dung.

Danh sách phát chờ: Đặt bất kỳ video hay một bài hát vào danh sách chờ để xem tiếp mà không lo bị gián đoạn video đang xem.

Những tính năng tương thích của Youtube Premium

Chi phí khi đăng ký gói Youtube Premium tại Việt Nam

YouTube Premium là một dịch vụ trả phí của YouTube, cho phép bạn tận hưởng nhiều lợi ích và tiện ích khi xem video. Bạn có thể chọn một trong ba gói sau để đăng ký:

Gói cá nhân: Bạn chỉ cần trả 79.000 đồng mỗi tháng để sử dụng YouTube Premium cho một tài khoản. Nếu bạn dùng iOS, giá sẽ là 105.000 đồng.

Gói sinh viên: Bạn có thể tiết kiệm được 30.000 đồng mỗi tháng nếu bạn là sinh viên. Bạn chỉ cần trả 49.000 đồng mỗi tháng để sử dụng YouTube Premium cho một tài khoản. Bạn cần có thẻ sinh viên hợp lệ để đăng ký gói này.

Gói gia đình: Bạn có thể chia sẻ YouTube Premium với tối đa 5 người khác trong gia đình hoặc bạn bè. Bạn chỉ cần trả 149.000 đồng mỗi tháng để sử dụng YouTube Premium cho 6 tài khoản. Nếu bạn dùng iOS, giá sẽ là 195.000 đồng.

Gói gia đình là gói được nhiều người lựa chọn nhất vì nó rẻ hơn nhiều so với gói cá nhân. Nếu bạn chia sẻ cho 5 người khác, bạn chỉ cần trả 24.900 đồng cho một tài khoản mỗi tháng, thay vì 79.000 đồng.

Mua tài khoản Youtube Premium tại Gamikey

Gamikey là địa chỉ chuyên cung cấp tài khoản Youtube Premium, uy tín chất lượng nhất hiện nay. Gamikey cung cấp các gói Youtube Premium 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng, 36 tháng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Gamikey còn là địa chỉ cung cấp nhiều gói sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý như: Spotify Premium, Netflix Premium, Adobe có dịch vụ hỗ trợ bảo hành sau bán vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm bên Gamikey

Với những khách hàng lần đầu sử dụng Youtube Premium, Gamikey có gói 1 tháng dùng thử với giá siêu rẻ chỉ 49 nghìn/ 1 tháng. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của Youtube Premium.

Gamikey địa chỉ cung cấp tài khoản Youtube Premium uy tín, bản quyền và nhanh chóng

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về Youtube Premium là gì và những tính năng nổi bật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Youtube Premium thì có thể truy cập vào trang website Gamikey để cập nhật những thông tin bổ ích khác nhé.

CTY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ GAMIKEY

MST: 3002252174

SĐT: 037 916 1977

Website: https://gamikey.com/

Địa chỉ: TL9 Đồng Sơn, Mai Phụ, Lộc Hà, Hà Tĩnh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *